Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Twitch แนะนำระบบ Music Library ฟังเพลงผ่านสตรีมมิ่งอย่างถูกกฎหมาย

Twitch เว็บสตรีมมิ่งชื่อดังได้เปิดเปิดระบบเพลงผ่านสตรีมมิ่งอย่างเป็นทางการและแต่ละเพลงก็ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายหลังจาสมาชิกบางคนถูกปิดเสียงในระหว่างสตรีม

Twitch เว็บสตรีมมิ่งชื่อดังได้เปิดเปิดระบบเพลงผ่านสตรีมมิ่งอย่างเป็นทางการและแต่ละเพลงก็ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายหลังจาสมาชิกบางคนถูกปิดเสียงในระหว่างสตรีม

 

Advertisement

twitch-music-library-800x420

 

สาเหตุหลักๆก็คือเนื่องจากปีที่แล้วทาง Twitch ปิดเสียงบางเพลย์ลิสต์เอาไว้เนื่องจากมีเพลงของนักร้องชื่อดังระหว่างสตรีมมิ่งซึ่งมันผิดลิขสิทธิ์ โดยใน Music Library ส่วนของ Playlist จะแบ่งหมวดหมู่เพลงชัดเจนทั้งชื่อเพลง , ชื่อนักร้อง , อัลบั้มและจำนวนเพลงนั้นก็มีให้เลือกถึง 500 เพลง ถ้าหากมีปัญหาหรือข้อสงสัยอะไรทาง Twitch ได้เปิดฟอรั่มสำหรับถาม-ตอบไว้ให้แล้ว

 

-Ku2xzoFrMqs.878x0.Z-Z96KYq

 

 

ทีนี้จะได้ฟังเพลงได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวลิขสิทธิ์เพลงให้กวนใจอีกแล้วซึ่งตอนนี้ก็มีผู้สตรีมมิ่งหลายเพลงแต่ละเพลงนั้นก็ชวนโยกย้ายได้ดีเลยทีเดียวโดยเข้าไปฟังได้ที่นี่เลยครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ใน Twitch เราจะเห็นการ Live Stream เนื้อหาแบบต่าง ๆ แต่ก็มีความแหวกแนวใหม่อย่างการสตรีมนอนออกมาเป็นระยะ ๆ เช่นกัน ซึ่งครั้งนี้คนสตรีมเป็นอดีตไอดอลสาว Wang Yiming ชาวมาเลเซียวง AMOi-AMOi ที่เพิ่งยุบวงไปแล้วเจ้าตัวมาอาศัยอยู่ในไต้หวันได้สตรีมตัวเองนอนให้ชาวทวิตช์ดูกัน ซึ่งการสตรีมของเธอก็มีคนมาดูร่วมหมื่นคนทีเดียว Advertisement Wang Yiming สตรีมนอนร่วม 5 ชั่วโมงได้เงินเกือบแสน นอนละเหรอนุด...

Buyer's Guide

สตรีมเมอร์ใน Twitch ช่วงนี้อาจจะพบกับเรื่องปวดหัวพอสมควร กับกฎหมายลิขสิทธิ์ในต่างประเทศ โดยทาง DCMA หรือ Digital Millennium Copyright Act ได้ขอให้ลบเนื้อหาที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์เพลงในคลิป ช่วงระหว่างปี 2017 – 2019 เนื่องจากอาจมีผลต่อแอคเคาต์ของผู้ใช้ ที่มีโอกาสโดนแบน เมื่อมีการแจ้งเตือน 3 ครั้ง โดยทาง Twitch แนะนำให้เหล่านักบรอดแคส...

GAMING ZONE

Social Club x Twitch Prime จัดแคมเปญสุดเจ๋ง แจกเงิน GTA$1,000,000 ใน GTA V Online แถมยังมีโอกาสได้รับ Bonus เพิ่มอีก $250,000 รวมเป็น $1,250,000 ซึ่งเงื่อนไขการรับเงิน GTA$1,000,000 สำหรับใช้ใน GTA V Online นี้ก็เพียงแค่เป็นสมาชิก Twitch...

Buyer's Guide

การประกอบคอมใหม่ เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอยู่แล้ว สำหรับมือใหม่ หรือมือเก่าเอง ประกอบคอม มาหลายเครื่อง การกดสวิทช์เพาเวอร์ ก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นในทุกครั้ง ว่ามันจะติดหรือจะไม่บูต แต่ในเคสนี้ นอกจากสตรีมเมอร์จาก Twitch รายนี้จะประกอบคอม ด้วยตัวเอง จากคำแนะนำของบรรดากองเชียร์เป็นครั้งแรกแล้ว ยังได้ลุ้นกับเหตุการณ์อันน่าตื่นเต้น ทันทีที่เค้ากดปุ่มเพาเวอร์! Advertisement เหตุการณ์อันน่าระทึกนี้ เกิดขึ้นระหว่างที่ Fastaction99 ที่เป็นสตรีมเมอร์บน Twitch ประกอบคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก