Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

[CES 2015] Acer เปิดตัว Revo One RL85 ศูนย์กลางความบันเทิงที่สามารถใช้งานได้กับทุกพื้นที่

หลังจากที่ทำการเปิดตัวทั้งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่นและโปรเจคเตอร์แล้ว Acer ยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ทำการเปิดตัวก่อนหน้างาน CES 2015 ครับ ผลิตภัณฑ์นั้นมีชื่อว่า Revo One รุ่น RL85

หลังจากที่ทำการเปิดตัวทั้งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่นและโปรเจคเตอร์แล้ว Acer ยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ทำการเปิดตัวก่อนหน้างาน CES 2015 ครับ ผลิตภัณฑ์นั้นมีชื่อว่า Revo One รุ่น RL85 ซึ่งจะเป็น mini-PC ที่มาในรูปโฉมใหม่สำหรับการใช้งานทางด้านความบันเทิงภายในครอบครัวโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางความบันเทิงประจำบ้านเลยก็ว่าได้ครับ สำหรับ Revo One นั้นจะใช้หน่วยประมวลผล Intel Cor i3 หรือ i5 รองรับการเชื่อมต่อหน้าจอแบบ dual display (ผ่าน HDMI และ Mini DisplayPort) ที่ความละเอียดสูงสุดระดับ Ultra HD หรือ 3840 x 2160 pixels(4K2K) ซึ่งคมชัดมากกว่าความละเอียดระดับ Full-HD หรือ 1920 x 1080 pixels ถึง 4 เท่าตัว นอกไปจากนั้นยังรองรับการประมวลผลเสียงถึง 7.1 ทิศทาง เพื่อประสบการณ์ทางด้านภาพยนตร์ที่เหนือระดับกว่าครับ

Revo One RL85_white_03

Advertisement

Revo One ได้ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานเพื่อชมภาพยนตร์, ทีวีโชว์, ภาพหรือสไลด์โชว์ ผ่านทางแหล่งเก็บข้อมูลแบบ HDD ที่ผู้ใช้สามารถเพิ่มได้สูงถึง 2TB แต่ถ้านั่นยังไม่มากพอผู้ใช้ยังสามารถที่จะทำการเพิ่มแปล่งเก็บข้อมูลผ่าน SATA port แบบเสริมภายนอกได้สูงสุดถึง 6 TB อีกทั้งยังรองรับการใช้งาน RAID 0/1/5 เพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยในข้อมูลของคุณว่าจะไม่มีปัญหาสูญหายแต่อย่างใด แถม Revo One ยังมาพร้อมกับ AC Protocal ซึ่งเป็นมาตรฐานการเชื่อมต่อแบบไร้สาย(Wi-Fi) ที่เร็วที่สุดในปัจจุบัน เร็วกว่าการเชื่อมต่อที่มาตรฐาน BGN อยู่ถึง 5 เท่าตัวด้วยกันเลยทีเดียวครับ

Revo One RL85_white_06

ทางด้านซอฟต์แวร์นั้น Revo One ยังสนับสนุนกับการใช้งาน?Acer Build Your Own Cloud (BYOC?) ที่ให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งาน Revo One ได้เปรียบเสมือนเป็น cloud ส่วนตัวของตัวเองได้อีกต่างหาก ทำให้คุณสามารถที่จะทำการเข้าถึงข้อมูลของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยอุปกรณ์ของ Acer ที่จะออกมาในปัจจุบันทั้งหมดจะรองรับกับการใช้งานฟีเจอร์นี้ได้เป็นอย่างดีครับ แม้กระทั่งอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ของทาง Acer เองก็สามารถที่จะทำการเข้าถึงข้อมูลบน BYOCTM ของคุณได้เช่นเดียวกันครับ เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากเลยทีเดียวครับ ที่สำคัญข้อมูลของคุณจะได้รับการป้องกันความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวของคุณแต่เพียงผู้เดียวแน่นอนครับ

Revo One RL85_white_07

Acer เข้าใจเป็นอย่างดีครับว่าการที่จะทำให้ Revo One สามารถที่จะก้าวเข้ามาเป็นอุปกรณ์ซึ่งเป็นศูนย์กลางความบันเทิงของคุณๆ ได้นั้นจำเป็นที่จะต้องมีการเข้าถึงที่ง่ายดาย ดังนั้น Revo One จึงมาพร้อมกับ?multi-use remote control ที่ทำให้คุณสามารถที่จะสั่งการใช้งาน Revo One ได้อย่างสะดวกสบาย นอกไปจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็นคีย์บอร์ดตัวเต็มเพื่อใช้ในการพิมพ์ข้อมูลในการสั่งงานได้อีกต่างหาก โดยบนตัวคีย์บอร์ดนั้นจะมี trackpad สำหรับการใช้งาน ซึ่งต้องขอบคุณเทคโนโลยีอย่าง?Acer Smart Control ที่ยังคงสนับสนุนการใช้งานสั่งการผ่านทางแอปพลิเคชันไม่ว่าจะบนระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android ได้อีกด้วยค้วยครับ ทั้งนี้ Revo One RL85 จะวางจำหน่ายในยุโรปช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่??269 หรือประมาณ 10,400 บาทเท่านั้นครับ

ที่มา : Acer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก