Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ชัดเจนนะ!! Rockstar ยืนยันวันกำหนดขาย GTA V มาแน่สิ้นเดือนมกราคมนี้

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับ GTA V PC version หลังจากรอคอยมานานแสนนาน แต่ก็มีข่าวลือกันว่าจะเกิดโรคเลื่อนกันเสียก่อน จนทำให้ทีมพัฒนาเกมอย่าง Rockstar ต้องออกโรงชี้แจง

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับ GTA V PC version หลังจากรอคอยมานานแสนนาน แต่ก็มีข่าวลือกันว่าจะเกิดโรคเลื่อนกันเสียก่อน จนทำให้ทีมพัฒนาเกมอย่าง Rockstar ต้องออกโรงชี้แจง

gta-v-grand-theft-auto-grand-theft-auto-v-rockstar-games-trevor-640x480

Advertisement

 

ทั้งนี้เป็นเพราะความไม่ชัดเจนของทีมงานแท้ๆจนเกิดเรื่องวุ่นวายเล็กน้อยเมื่อทางผู้พัฒนาไม่ได้ตอบคำถามเรื่องวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจนบนเว็บบอร์ด จนทำให้เหล่าผู้เล่นลือกันไปต่างๆนาๆ เลยเถิดไปถึงเรื่องการเลื่อนวันวางจำหน่ายของเกมเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดทาง Rockstar เองก็ได้มาบอกแล้วว่า

?ทางเราไม่มีประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนวันจำหน่าย? ?Rockstar เขียนลง Forum ในเว็บบอร์ด”
?กำหนดการวางวันจำหน่ายเกมคือ 27 มกราคม?

แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าความไม่ชัดเจนของ Rockstar ในครั้งนี้จะมีผลกับตัวเกมหรือไม่ เพราะในเว็บ Steam ก็แจ้งในลิสต์เกมแค่ว่าจะวางจำหน่ายต้นปี 2015 แถมความต้องการของระบบก็ยังไม่ได้ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการทั้งที่เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวางจำหน่ายแล้ว แต่ยังไงตามก็เป็นที่ชัดเจนกันแล้วว่าจะไม่มีการเลื่อนหนีแฟนๆอย่างแน่นอน ก็เจ้าตัวยืนยันเองแล้วนี่นา..

ที่มา : PC GAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก