Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

ลือ!ชิป Snapdragon 810/615 เจอปัญหาความร้อน ส่งผลให้สมาร์ทโฟนทุกตัวที่ใช้ต้องเลื่อนวันขาย

ชิปประมวลผล System on Chip หรือ SoC รุ่นใหม่ อย่าง Qualcomm Snapdragon 810 และ Snapdragon 615 ได้มีข่าวลือแง่ลบออกมาอีกละรอกหนึ่งแล้วว่ากำลังประสบปัญหาอย่างหนัก

ชิปประมวลผล System on Chip หรือ SoC รุ่นใหม่ อย่าง Qualcomm Snapdragon 810 และ Snapdragon 615 ได้มีข่าวลือแง่ลบออกมาอีกละรอกหนึ่งแล้วว่ากำลังประสบปัญหาอย่างหนัก เพราะเจอปัญหาในเรื่องของความร้อนที่มากเกินไป (overheating) บนสถาปัตยกรรม Qualcomm Cortex-A57 ที่มีความเร็วสูงกว่า 1.4GHz ซึ่งปัญหานี้เองอาจส่งผลเสียต่อตัวสมาร์ทโฟนได้ในทันที หรือแม้แต่อาจส่งผลเสียได้ในระยะยาวได้

 

Advertisement

 

16984-71bf0e05_680_400

 

โดยถ้าข่าวลือนี้เป็นจริงก็จะส่งร้ายแรงต่อสมาร์ทโฟนเรือธงมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อที่ใช้ชิปประมวลผลทั้ง 2 รุ่นนี้อยู่ ยกตัวอย่างเช่น LG G Flex 2 เป็นต้น และอย่างไรก็ตามข่าวลือนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันครับ ที่ต้องตามดูต่อไปแล้วละว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่อย่างไร ก็ขอให้ไม่เป็นจริงแล้วกันครับไม่อย่างงั้นต้นปีตลาดสมาร์ทโฟนระดับสูงคงกร่อยน่าดู

 

Snapdragon-Mobile-Development-Platform-Smartphone-710x426

 

ที่มา : Nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก