Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Logitech เปิดตัวลำโพงแบบ Bluetooth รุ่น MegaBoom ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมและให้เสียงดังขึ้น

ในช่วงอาทิตย์นี้ทาง Logitech ได้ทำการเปิดตัวลำโพงที่มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า UE MegaBooM ออกมาครับ ตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม

ในช่วงอาทิตย์นี้ทาง Logitech ได้ทำการเปิดตัวลำโพงที่มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า UE MegaBooM ออกมาครับ ตัวลำโพงนั้นมาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม มีหลายสีให้เลือก แต่ที่อาจจะทำให้หลายๆ คนไม่ชอบหน่อยก็คือขนาดของตัวลำโพงนั้นใหญ่กว่าลำโพงแบบ Bluetooth ทั่วไป ทว่าก็แลกมากับการที่คุณภาพเสียงและความดังของเสียงนั้นมากกว่าลำโพงแบบ Bluetooth ปกติทั่วไป แถมเสียง Bass ของ UE MegaBoom นั้นก็กระหึ่มได้ใจอีกด้วยครับ ทาง The VERGE ได้มกสอบใช้ UE MegaBoom แล้วบอกว่าลำโพงตัวนี้เหมาะมากกับการใช้งานในห้องใหญ่ๆ เพราะให้พลังเสียงที่ดีกว่า โดยหากเทียบกับลำโพงของเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว UE MegaBoom นั้นกินขาดเลยครับ(ขึ้นอยู่กับรุ่นของลำโพงนั้นๆ)

UE_MEGABOOM_ 600

Advertisement

UE MegaBoom นั้นสามารถให้เสียงได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา ทำให้ไม่ว่าจะวางที่มุมใดของห้องก็สามารถได้ยินเสียงดีชัดเจนครับ นอกไปจากนั้นยังสามารถที่จะใช้แอปพลิเคชันในการกำหนดรูปแบบเสียงว่าต้องการเสียงเป็นแบบ Stereo หรือ Double ก็ได้เช่นเดียวกัน ด้วยดีไซน์ทันสมัยน่าใช้งานในทุกสถานการณ์นั้นทำให้ UE MegaBoom มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำที่มาตรฐาน IPX7 ซึ่งทำให้คุณสามารถพก UE MegoBoom ไปใช้ข้างๆ สระน้ำได้อย่างสบายไม่ต้องกลัวว่าน้ำกระเด็นใส่แล้วตัวลำโพงจะเสียครับ

ทั้งนี้ UE MegaBoom สามารถที่จะใช้งานห่างจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่เชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth ได้ห่างสูงสุดประมาณ 30 เมตร แบตเตอรี่ของ UE MegaBoom สามารถชาร์จได้โดยจะมีระยะเวลาในการใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง นำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 908 g ราคาขายอยู่ที่ $299 หรือประมาณ 9,870 บาท โดยจะเริ่มวางขายในสหรัฐอเมริกาและบางประเทศภายในเดือนมกราคมนี้ครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ไม่ว่าคุณจะต้องการลำโพงที่ทนทานหรือพกพาไปได้ทุกที่ ในวันนี้ NBS ของแนะนำ 6 สุดยอด Bluetooth & Wireless Speaker ประจำปี 2023 ให้ท่านได้เลือกสรรกัน ลำโพงไร้สายถือได้ว่ากลายเป็นไอเทมมีวางจำหน่ายอยู่ทั่วไปในทุกวันนี้ไม่ว่าจะใหญ่, เล็ก, พกพาสะดวก, แพง, ถูก, Bluetooth หรือจะเป็น Wireless(Wi-Fi) ก็มีตัวเลือกมากมายอาจดูล้นหลามเต็มตลาดไปหมด แน่นอนว่าในการเลือกซื้อนั้นย่อมเป็นปัญหาอย่างแน่นอนโดยเฉพาะกับผู้ที่เริ่มเข้ามาสู่วงการลำโพงไร้สายนั้นคงเป็นเรื่องหนักใจเป็นอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าควรจะเลือกตัวเลือกไหนดี และถึงแม้ลำโพงไร้สายจะมีหลากหลายตัวเลือก...

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก