Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Origin EON17-X/15-X เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ใช้ซีพียู Core i7 4790K และ GTX 980M ในราคา 60,000 กว่าบาท

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมของ Gaming Notebook ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวกับ Origin EON17-X และ Origin EON15-X

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมของ Gaming Notebook ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวกับ Origin EON17-X และ Origin EON15-X สองหน่อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่น่าสนใจสุดๆไปเลยด้วยความที่มันมาพร้อม หน่วยประมวลผลกลางหรือซีพียู Desktop แท้ๆ เลยละครับ ส่งผลให้มันมีประสิทธิภาพสูงเอามากๆ เรียกได้ว่าสูงกว่า Gaming Notebook เกือบทุกตัวที่อยู่ในท้องตลาดขณะนี้เสียด้วยซ้ำ

eon17x-custom-shredder

Advertisement

 

Origin EON17-X/15-X เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ใช้ซีพียู Core i7 4790K

และสำหรับ Origin EON17-X จะมาพร้อมน้ำหนักตัว 3.9 กิโลกรัม ส่วน Origin EON1-X จะมาพร้อมน้ำหนักตัว 3.4 กิโลกรัม มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลกลางเลือกได้ทั้ง i5 4690K หรือ i7 4790K ก็ย่อมได้ครับผม ในส่วนของอุปกรณ์อื่นๆ Origin EON17-X และ Origin EON15-X ก็มาพร้อม m.2 PCIe SSD จำนวน 2 สล๊อต พร้อมรองรับ RAID , มี HDD/SSD Bay ให้ 1 สล๊อต , มาพร้อมด้วยกราฟิกการ์ดเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น GeForce GTX 970M หรือ GeForce GTX 980M พร้อมแรม 8GB ในเรื่องของแบตเตอรี่ทาง Origin เคลมว่าสามารถใช้งานบนแบตเตอรี่ขณะเล่นเกมได้สูงสุด 1 ชั่วโมง และใช้งานทั่วไปได้ 2 ชั่วโมง หรือครั้นจะใช้แทน PC ไปเลยก็เสียบเข้ากับปลั๊กก็เป็นอันเสร็จ

 

Screenshot (1)

Screenshot

 

เช่นกันกับการอัพเกรดที่อย่างล้ำเลยก็ว่าได้เพราะมาพร้อมด้วยสล๊อตการ์ดจอแบบ MXM ที่อัพเกรดได้ พร้อมยังให้ยูเซอร์เปลี่ยนหรืออัพเกรด CPU ผ่าน Socket 1150 ได้เองด้วยในอนาคตหากมีซีพียู Core i Gen 5 ตัวใหม่ออกมา โดย Origin EON17-X จะสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,878 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 61,000 บาท ส่วน Origin EON15-X จะอยู่ที่ 1842 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 60,500 บาทและสามารถไปสั่งซื้อกันได้เลยที่ Origin PC

 

download

 

ที่มา : PCGamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

How to

เช็คสเปคคอมฟรี อัพเกรด แก้ปัญหาปี 2023 รู้จักฮาร์ดแวร์ก่อนซ่อม มือใหม่ เทิร์นโปร ก็ทำได้บน Windows เช็คสเปคคอม จัดเป็นด่านแรกก่อนแกะคอมอัพเกรด ซ่อมหรือเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ด้วยตัวเอง เพราะคุณจะได้รู้จักข้อมูลและการเช็ครายละเอียดต่างๆ ได้ดีขึ้น ซึ่งการเช็คสเปคนั้น มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้และทราบถึงอุปกรณ์ที่มีในเครื่อง หรือเป็นตัวช่วยในการอัพเกรด ยิ่งกรณีที่คุณไม่ได้ซื้อเครื่องมาเอง ได้มาจากคนอื่นบ้าง หรือคิดว่าจะเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ใหม่ การเช็คให้มั่นใจ ก็จะทำให้คุณไม่พลาดในการเลือกซื้อ...

Buyer's Guide

10 อันดับโน๊ตบุ๊ค 10000 บาท จอใหญ่ Full-HD มี SSD พร้อม Windows แรม 8GB เบา เทรดหุ้น ดูหนังครบ 10 อันดับโน๊ตบุ๊คเริ่ม 10000 บาท จ่ายเบาๆ ได้จอใหญ่ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีอยู่จริง...

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก