Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

NVIDIA GeForce GTX 965M กำลังจะมาใน MSI GE62 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวคุ้มรุ่นใหม่ พร้อมสเปค

เชื่อว่าสาวกฝั่ง Mobile คงรอการมาของการ์ดจอหรือกราฟิกการ์ดระดับ Main Stream ในตระกูล NVIDIA GeForce GTX 9xxM กันอย่างแน่นอน

เชื่อว่าสาวกฝั่ง Mobile คงรอการมาของการ์ดจอหรือกราฟิกการ์ดระดับ Main Stream ในตระกูล NVIDIA GeForce GTX 9xxM กันอย่างแน่นอน ซึ่งในวันนี้ก็มีข่าวดีออกมาบ้างแล้ว เพราะล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยว่า Gaming Notebook รุ่นคุ้มรุ่นใหม่จาก MSI จะมาพร้อมการ์ดจอในสายเกมมิ่งระดับกลางๆอย่าง GeForce GTX 965M กันด้วยละครับ

 

Advertisement

Nvidia-Maxwell-Notebook-Presentation-2

 

NVIDIA GeForce GTX 965M

โดย Gaming Notebook รุ่นดังกล่าวจะเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 15 นิ้ว ที่ติดตั้ง GeForce GTX 965M มาให้ด้วย ซึ่งคาดหมายกันว่าจะจรรสรรพลังงานขณะใช้งานบนแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในเบื้องต้นก็จะเปล่อย MSI GE62 Apache-002 ออกมาเป็นตัวแรกครับ ซึ่งในรายละเอียดเชิงลึกทางทีมงานจะไปขยายความในอีกหนึ่งบทความครับผม

 

_FCeOGQvp0mh.878x0.Z-Z96KYq

 

ส่วนในรายละเอียดของ GeForce GTX 965 จาก NVIDIA นั้นจะเป็นกราฟิกการ์ดระดับกลางจากตระกูล Maxwell ที่ถูกลดทอนความสามารถลงจากชิป GM 204 ที่ใช้บนมหาเทพอย่าง GeForce GTX 970M และ GTX 980M ครับผม ซึ่ง GeForce GTX 965 น่าจะใช้ชิป GM 206 และอาจจะมี 1,152 หรือ 1,080 CUDA cores และมาพร้อมด้วย GDDR5 128Bit ขนาด 2GB ครับผม ส่วนในรายละเอียดอื่นต้องรอทาง NVIDIA แถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในขั้นต้นเราทราบเพียงว่า MSI GE62 Apache-002 จะมีราคาราวๆ 1,300 ดอลลาร์หรือ 42,xxx บาทครับผม และน่าจะวางขายในอีกราวๆ 1-2 เดือนข้างหน้า เช่นเดียวกันกับ GeForce GTX 965M ที่จะเริ่มติดตั้งมาในโน๊ตบุ๊คและเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์อื่นๆ อย่างแพร่หลายอย่างแน่นอน

 

swCnyeV4pdlQ.878x0.Z-Z96KYq

ที่มา : PCGamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำโน๊ตบุ๊คเล่นเกมที่ใช้การ์ดจอ GTX 1050/1050Ti กัน ว่ามีรุ่นไหนในตลาดบ้าง โดยมีทั้งหมด 34 รุ่นในไทย (ดูทั้งหมดที่นี่) สนนราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 29,900 บาท จนไปถึงระดับเกือบแสนบาทอย่าง 94,900 บาทเลยทีเดียว

Notebook Review

จัดว่าเป็น Gaming Notebook ที่น่าสนใจและพิเศษจริงๆ จากทาง MSI อย่าง MSI GE62 7RE Camo Squad Limited Edition เพราะมาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบเป็นลวดลาย Camo (ลายพรางทหาร)โดยเป็นลาย Exclusive จากเกม Ghost Recon Wildlands

Notebook News

MSI เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดจากทาง MSI อย่าง MSI GE62 7RE ในลายกราฟิกสุดฮิต อย่าง Camo Squad Limited Edition โดยสั่งซื้อภายในวันที่ 19 – 27 เมษายนนี้ จะได้รับของแถมของพรีเมียมเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเป๋ กระติกน้ำ แผ่นรองเมาส์ Dogtag รวมไปถึงเกมอย่าง...

Notebook Review

นับว่าเป็น Gaming Notebook ที่สิ้นสุดการรอคอยแล้ว กับโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมอย่างแท้จริงอย่าง MSI GE62-7RE Apache Pro เพราะมาพร้อมกับสเปกอย่าง Intel Core i7 Gen 7 Kaby Lake รหัส HQ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก