Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Cosair เตรียมปล่อย Flash Drive ขนาดความจุไม่แพ้ใครถึง 128GB มากับความเร็วสูงสุดๆ

แหล่งข่าวใกล้เคียงบริษัทได้รายงานว่าทางบริษัท Corsair ได้กำลังแอบทำ Flash Drive ขนาด 128 GB ตัวใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นรุ่นชื่อ GT

Advertisement

โดยรุ่นใหม่นี้ได้ใช้ หน่วยความจำ Flash แบบ MLC และใช้การควบคุมแบบ Flash เพื่อให้ได้ความเร็วในการส่งผ่านไฟล์ที่สูงขึ้น โดยสามารถมีความเร็วการอ่านมากถึง 30MB/วินาที และความเร็วในการเขียนที่ 28 MB/ วินาที

ถ้าลองค้นหาดูใน Googleก็จะเห็นว่าทางเว็บ Hardwareluxx.de ได้มีการทดสอบและยืนยันประสิทธิภาพความเร็วในการส่งถ่ายไฟล์ของเจ้าตัวนี้? ส่วนเจ้าตัวนี้มีข้อเสียก็คือจะใหญ่กว่า Flash Drive ทั่วไปๆ? ขนาดประมาณ 102x39x18 มิลลิเมตร แต่ก็นับว่าคุ้มถ้าต้องการ Flash Drive ความเร็วสูงและจุเยอะ

Flash Drive GT ขนาด 128 GB ยังคงใช้เคสที่เป็นยาง ซึ่งแน่นอนสามารถกันกระแทก กันฝุ่น และกันน้ำได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีประกันตั้ง 10 ปี โดยจากข้อมูลพบว่าน่าจะออกเร็วๆนี้แน่นอน

ส่วนเรื่องราคาก็คงตามขนาดของความจุ ราคาขายปลีกจะประมาณ 350 ยูโร สำหรับท่านที่คิดว่าแพงไปก็ลองนึกถึง Kingston Flash Drive ขนาด 256 GB DataTraveler? ที่มีราคาเปิดตัวที่ 775 ยูโร

ผลการทดสอบประสิทธิภาพ โดยใช้สามโปรแกรม คือ Crystalmark 2.2 HD Tune 3.5 และ Sisoft Sandra 2009

Crystalmark 2.2

voyagergtcrystalmark

HD Tune 3.5

voyagergthdtunepros

Sisoft Sandra 2009

voyagergt sisofts

Image

ที่มา : www.fudzilla.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เสียบ USB ไม่ขึ้น 10 วิธีแก้ ไม่เจอแฟลชไดรฟ์ พอร์ตใช้ไม่ได้ Windows 10 มองไม่เห็น เสียบ USB ไม่ขึ้น เป็นปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ โดยเฉพาะคนที่ใช้ USB Flash drive ในการโอนถ่ายข้อมูล หรือจัดเก็บข้อมูลไฟล์อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้เป็นประจำ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดความเสียหาย หรือโดนไวรัสเล่นงาน รวมไปถึงเรื่องของการจ่ายไฟของพอร์ต USB...

Tips & Tricks

หลายคนอาจจะเคยประสบปัญหาไฟล์และโฟลเดอร์ อยู่ๆก็หายไป โดยไวรัสตัวนี้มีความสามารถในการซ่อนโฟลเดอร์และไฟล์ ทำให้งานของเราที่เก็บใว้หายไป มักพบเจอใน Flash Drive โดยสาเหตุหลักๆ ที่พบมักจะเป็นเพราะ เรานำ Flash Drive ไปใช้งานกับ คอมพิวเตอร์สาธารณะ เช่น สำนักงาน

Tips & Tricks

USB Device ไม่ว่าจะเป็น แฟลชไดรฟ์ ปริ้นเตอร์ ฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอก จอยสติ๊ก หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB แม้ว่าจะส่วนใหญ่จะเป็นแบบ Plug & Play กันไปหมดแล้ว แต่บางครั้งเราก็พบว่า เมื่อเสียบเข้าพอร์ต USB

Other News

เรียกว่าเป็น Gadget สุดพิลึกจากญี่ปุ่นที่เพิ่งเผยโฉมไปไม่นานนักกับ USB Flash Drive ที่นำเอาปลามาดัดแปลงเป็นพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและใช้เรซินเป็นวัตถุดิบในการประกอบร่างกลายเป็นข่าวดังข้ามคืนในญี่ปุ่นเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก