Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

มาแล้ว!!! ภาพเทียบระหว่าง Xiaomi Redmi 2S รุ่นใหม่กับ Redmi 1S ผู้พี่

ในช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับอุปกรณ์ของ Xiaomi ที่จะหลุดออกมามากมายเหลือเกินครับไม่ว่าจะเป็น Mi 5 หรือ Redmi Note 2

ในช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับอุปกรณ์ของ Xiaomi ที่จะหลุดออกมามากมายเหลือเกินครับไม่ว่าจะเป็น Mi 5 หรือ Redmi Note 2 ล่าสุดก็เป็นคิวของน้องเล็กอย่าง Redmi 2S ที่มีภาพหลุดถ่ายคู่กับ Redmi 1S ครับ จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมภาพกันเลยครับ

Xiaomi Redmi 2S front 01 600

Advertisement

ซ้าย Redmi 2S ขวา Redmi 1S

สำหรับในเรื่องของสเปคนั้นดูเหมือนว่า Redmi 2S จะได้รับการอัพเกรดขึ้นจากเดิมพอสมควรครับ โดยตามข่าวลือนั้นพบว่า Redmi 2S จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว รองรับความละเอียดที่ระดับ 720p ซึ่งจะเท่ากับ Redmi 1S แต่ทว่า Redmi 2S นั้นจะใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 410 ที่รองรับการประมวลผลที่ระดับ 64-bit เต็มรูปแบบ กล้องหลังความละเอียดอยู่ที่ 8 MP กล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 2 MP แหล่งเก็บข้อมูลภายในขนาด 8 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD card แบตเตอรี่ความจุ 2,200 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ MIUI ที่ทาง Xiaomi ปรับแต่งมาจาก Android 4.4.2 KitKat

Xiaomi Redmi 2S back 01 600

สำหรับดีไซน์ภายนอกนั้น Redmi 2S จะยังคงเหมือนกับ Redmi 1S ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากเท่าไรครับ ทั้งนี้มีข่าวลือว่าทาง Xiaomi จะทำการเปิดตัว Redmi 2S ในวันที่ 4 มกราคมนี้ ซึ่งก็อีกไม่นานเกินรอแล้วครับที่เราจะได้รู้กันว่าภาพที่หลุดออกมานั้นเป็นของจริงหรือไม่

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ไม่ว่าจะคอมทำงานหรือเกมมิ่ง จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดที่หลายคนเลือกซื้อมาใช้ เพราะได้ภาพคมชัดดีและมีความละเอียด 1080p ยืนพื้นมาให้ จึงได้ภาพคมชัดพอใช้ทำงานได้ดีไม่มัวหรือแตกแถมใช้สเปคคอมไม่เยอะมาก ถ้าอิงกับการสำรวจสเปคคอมของ Steam แล้ว เกมเมอร์ก็ยังนิยมหน้าจอ Full HD อยู่ไม่เสื่อมคลายเพราะกินสเปคเครื่องไม่มาก ขอแค่การ์ดจออยู่ในระดับกลางราคาหลักหมื่นบาทไม่เกี่ยงจะค่ายแดงหรือเขียวก็ตั้งค่ากราฟิคเอาไว้ระดับสูงสุดแล้วเล่นเกมได้สบายๆ ไม่ต้องเปลืองเงินเกินจำเป็นนัก หากจำกันได้เมื่อ 3~4 ปีก่อน จอคอม 24 นิ้วจะมีราคายืนพื้นอยู่ช่วง...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก