Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

หลุด!! สเปคแท็บเล็ต 8 นิ้ว HP Pro 408 G1 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ราคาไม่สูง

HP ได้ทำการขายแท็บเล็ตราคาถูกที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 อย่าง HP Stream 7 (มีราคาอยู่ที่ $99.99 หรือประมาณ 3,300 บาท) ไปแล้วครับ

HP ได้ทำการขายแท็บเล็ตราคาถูกที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 อย่าง HP Stream 7 (มีราคาอยู่ที่ $99.99 หรือประมาณ 3,300 บาท) ไปแล้วครับ แน่นอนว่าแท็บเล็ตรุ่นเดียวนั้นคงไม่สามารถจะส่งให้ HP สามารถครองส่วนแบ่งในตลาดได้มากเท่าไรนักดังนั้นทาง HP จึงได้มีการพัฒนาแท็บเล็ตในรุ่นอื่นๆ ประกอบกันไปด้วย ล่าสุดได้มีสเปคของแท็บเล็ตจาก HP รุ่น Pro 408 G1 ที่ทาง HP ยังไม่ได้ทำการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลุดออนไลน์ออกมาครับ

hp-pro-tablet 480G1 600

Advertisement

สำหรับสเปคของ HP Pro 408 G1 ที่หลุดออกมานั้นก็ดูดีกว่า Stream 7 พอสมควรครับ โดยประกอบไปด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1280 x 800 pixels แบบ IPS ใช้หน่วยประมวลผล Intel Atom Z3736F Bay Trail ที่มาพร้อมกับความเร็ว 1.33 GHz หน่วยความจำ(Ram) 2 GB แหล่งเก็บข้อมูลภายในมีให้เลือกทั้งขนาด 32 GB และ 64 GB พร้อมรองรับการเพิ่มแหล่งเก็บข้อมูลภายนอกผ่าน microSDXC card สูงสุดถึง 128 GB กล้องหลังความละเอียด 8 MP กล้องหน้าความละเอียด 2 MP แบตเตอรี่ความจุ 4,800 mAh แต่ไม่มีข้อมูลครับว่าแบตเตอรี่ขนาดนี้จะสามารถใช้งานแท็บเล็ตรุ่นนี้ได้นานต่อเนื่องกี่ชั่วโมง นอกไปจากนั้น HP Pro 408 G1 จะมาพร้อมกับ business-based security software และที่น่าตื่นตาที่สุดก็คือในสเปคที่หลุดออกมานั้นได้มีการกล่าวถึง HP Pro Tablet 408 Active Pen ซึ่งจะเป็นตัวเลือกให้ผู้ซื้อสามารถที่จะทำการเลือกซื้อได้อีกครับ

ที่มา :?windowscentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก