Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Vizio ออกโฆษณา “anti-curved glasses” เปลี่ยนมุมมองของทีวีหน้าจอโค้งให้กลับมาเป็นเช่นเดิม

สำหรับผู้ที่ติดตามเทคโนโลยีในเรื่องของหน้าจออยู่จะรู้ว่าในช่วงนี้นั้นผู้ผลิตหลายๆ ค่ายได้ส่งหน้าจอไม่ว่าจะทั้งทีวีหรือมอนิเตอร์ในรูปแบบจอโค้งออกมาครับ

สำหรับผู้ที่ติดตามเทคโนโลยีในเรื่องของหน้าจออยู่จะรู้ว่าในช่วงนี้นั้นผู้ผลิตหลายๆ ค่ายได้ส่งหน้าจอไม่ว่าจะทั้งทีวีหรือมอนิเตอร์ในรูปแบบจอโค้งออกมาครับ แน่นอนครับว่าจอโค้งนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียของมันอยู่ ข้อดีของจอโค้งที่ดีที่สุดก็คือผู้ที่มองจอโค้งจากทางด้านหน้าโดยตรงจะมองเห็นภาพเสมือนกับเป็นภาพนูนขึ้นมา(ลักษณะเหมือน 3 มิติ) เพราะว่าส่วนโค้งนั้นเว้าเข้ากับมุมมองของตา แต่ข้อเสียใหญ่ๆ ของหน้าจอแบบโค้งนั้นก็คือผู้ที่มองจากทางด้านข้างนั้นจะเห็นภาพไม่ครบถ้วนครับ ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาผู้ผลิตต่างก็พยายามที่จะหลีกเลี่ยงจุดบอดหนีไม่ให้เผยออกมาแต่อย่างใดครับ

anti curved glasses vizio 600

Advertisement

แต่ว่าล่าสุดนั้นดูเหมือนข้อเสียอันนี้จะปิดไม่มิดแล้วครับ เมื่อทาง Vizio ได้ทำการปล่อยโฆษณาเด็ดออกมาโดยโฆษณานั้นเกี่ยวกับอุปกรณ์?”anti-curved glasses” หรือแว่นตาต้านหน้าจอโค้งครับ โดยโฆษณาของ Vizio นั้นได้หยิบเอาจุดด้อยดังที่กล่าวไปของหน้าจอแบบโค้งมาใช้ในโฆษณาอย่างเต็มตัว จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปโฆษณานี้เลยครับ

จากโฆษณานั้นก็เป็นไปได้อย่างสูงเลยครับว่าทาง Vizio นั้นจะไม่เกาะกระแสหน้าจอแบบโค้งออกมาภายในปี 2015 นี้เป็นอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก