Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Temple Run VR เกมเสมือนจริง Virtual Reality เกมแรกสำหรับ Samsung Gear VR

อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทางด้านเทคโนโลยีนั้นมีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่อย่างหนึ่งครับ ซึ่งนั่นก็คือหากไม่มีซอฟต์แวร์รองรับแล้วหล่ะก็ฮาร์ดแวร์ชิ้นนั้น

อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทางด้านเทคโนโลยีนั้นมีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่อย่างหนึ่งครับ ซึ่งนั่นก็คือหากไม่มีซอฟต์แวร์รองรับแล้วหล่ะก็ฮาร์ดแวร์ชิ้นนั้นก็สามารถประกาศแจ้งเกิดได้ยากครับ ดังนั้นเราจึงจะได้เห็นเจ้าของฮาร์ดแวร์นั้นมีความพยายามที่จะให้บริษัทภาพนอกผลิตซอฟต์แวร์ขึ้นมาเพื่อรองรับกับฮาร์ดแวร์ชิ้นนั้นๆ ครับ และกับฮาร์ดแวร์ใหม่แกะกล่องของ Samsung อย่าง Gear VR เองนั้นก็เช่นเดียวกันครับ โดยล่าสุดดูเหมือนกับว่าทาง Samsung จะประสบความสำเร็จพอสมควรครับ เพราะทาง Imangi Studios ได้มีนำเอาเกม Temple Run มาลง Gear VR ในชื่อใหม่อย่าง?Temple Run VR แล้วครับ

templerun vr cover press 600

Advertisement

ตัวเกมนั้นจะเป็นภาคใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ Gear VR โดยเฉพาะครับ แต่รูปแบบการเล่นนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหนีศตรูร้ายที่ไล่ติดตามคุณ การเก็บเหรียญ ฯลฯ โดยฉากที่จะผ่านนั้นก็มีทั้งส่วนที่เป็นหิมะ, นำแข็ง, ภูเขา ฯลฯ เรียกว่าเข้ากับบรรยากาศหน้าหนาวเลยทีเดียวครับ สำหรับตัวเกมนั้นได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วผ่าน Oculus Store แต่ทว่าหากจะเล่นแล้วคุณเองก็ต้องมี Samsung Gear VR นะครับจึงจะสามารถเล่นได้ครับ

templerunvr 1 screen 01 600

templerunvr 2 screen 02 600

templerunvr 3 screen 03 600

templerunvr 4 screen 04 600

templerunvr 5 screen 05 600

templerunvr 6 screen 06 600

ที่มา :?androidcentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ดูเหมือนกับว่าในปี 2016 ที่เราได้ยินกระแสของ VR(อุปกรณ์สำหรับสร้างบภาพเสมือนจริง) และ AR(อุปกรณ์เติมความเสมือนจริง) บ่อยๆ นั้นจะเป็นแค่เสียงที่พยายามจะสร้างกระแสให้ดังขึ้นมาติดหูผู้ใช้เท่านั้นครั

Other News

Samsung ประกาศจะปรับปรุง Gear VR ใหม่ทั้งหมดนอกจากนี้ยังเพิ่ม Touch Pad และ USB Type-C เข้าไปอีกด้วย และมีการปรับความกว้างของมุมมองเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย สำหรับ Gear VR รุ่นปรับปรุงจะมีราคาเท่าเดิม

Other News

ในงานประชุมสำหรับนักพัฒนาที่ทาง Samsung พึ่งจะจัดผ่านไปมาไม่นานนี้ทาง Samsung ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ที่จะนำมาใช้งานร่วมกันกับ Gear VR(แว่นตาสร้างโลกเสมือนจริง)

Other News

เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมานี้นอกเหนือไปจากการเปิดตัว Galaxy Note 4 และ Galaxy Note Edge ที่เรียกเสียงหือหาไปได้แล้ว ยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งครับที่ได้รับการเปิดตัว และได้รับเสียงหือหาไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Gear VR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก