Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

ลือ!!! iPhone 6s mini ที่มีขนาดจอ 4 นิ้ว และ iPad ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว จะมาในปี 2015 นี้

ดูเหมือนว่าข่าวลือที่บอกว่าในปีหน้านั้น Apple จะปล่อย iPhone รุ่นใหม่ที่มีหน้าจอขนาด 4 นิ้วออกมาจะเป็นเรื่องที่มีเค้าความจริงแล้วครับ เมื่อทาง Timothy Arcuri

ดูเหมือนว่าข่าวลือที่บอกว่าในปีหน้านั้น Apple จะปล่อย iPhone รุ่นใหม่ที่มีหน้าจอขนาด 4 นิ้วออกมาจะเป็นเรื่องที่มีเค้าความจริงแล้วครับ เมื่อทาง?Timothy Arcuri นักวิเคราะห์จาก?Cowen and Company ได้ออกบันทึกให้กับนักลงทุนในช่วงเวลาที่ไม่นานผ่านมานี้และในเอกสารนั้นได้มีการยืนยันว่า Apple กำลังทำการพัฒนา iPhone รุ่นใหม่ที่มีหน้าจออยู่ที่ขนาด 4 นิ้วสำหรับการเปิดตัวในช่วงปีหน้าที่จะถึงนี้ครับ นอกเหนือไปจากนั้นทาง AppleInsider ซึ่งได้รับเอกสารฉบับดังกล่าวนี้ได้ทำการรายงานข้อมูลบางส่วนที่หน้าสนใจออกมาด้วยครับ

4 inch Apple iPhone 6s mini 12.9 inch iPad rumored for 2015 600

Advertisement

จากข้อมูลที่ทาง AppleInsider เผยออกมานั้นพบว่า Arcuri มีความมั่นใจเป็นอย่างมากครับว่า iPhone รุ่นที่มีขนาดหน้าจอ 4 นิ้วนั้นจะเป็นรุ่นประกอบที่ทาง Apple พัฒนาเพิ่มเติมเข้ามา โดยในปี 2015 นั้น iPhone จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น สำหรับ 2 รุ่นแรกนั้นก็จะเป็นรุ่นที่สานต่อความสำเร็จของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ครับ ส่วนอีกรุ่นนั้นจะเป็น iPhone ที่มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 4 นิ้ว แต่หากอ้างอิงข้อมูลของทาง Arcuri แล้วจะพบว่า iPhone รุ่นใหม่ที่จะมีหน้าจออยู่ที่ขนาด 4 นิ้วนั้นจะไม่ได้มีการอัดสเปคมาเต็มเหมือนกับอีก 2 รุ่นที่สานต่อความสำเร็จของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ครับ ทำให้เราอาจจะได้เห็นว่า iPhone รุ่นที่มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 4 นิ้วนั้นเสมือนก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนของ iPhone 5c ครับ

อย่างไรก็ตามดีไซน์ของ iPhone รุ่นที่จะมากับหน้าจอ 4 นิ้วนั้นจะได้รับสืบทอดมาจาก iPhone รุ่นถัดไปทั้ง 2 รุ่นครับ ซึ่งจะทำให้เกิดความแตกต่างระหว่าง iPhone รุ่นขนาดหน้าจอ 4 นิ้วใหม่นี้กับ iPhone 5s และ iPhone 5c นอกไปจากนั้นทาง Arcuri ยังได้กล่าวไว้ในเอกสารอีกครับว่า iPhone รุ่นที่มีขนาดหน้าจอ 4 นิ้วใหม่นั้นจะใช้ส่วนประกอบที่มีราคาถูกซึ่งจะมาจาก Qualcomm โดยจะทำให้ iPhone รุ่นขนาดหน้าจอ 4 นิ้วใหม่นี้มีราคาอยู่ในระดับกลางถึงล่าง ซึ่งนั่นจะทำให้เป็นครั้งแรกเลยครับที่ทาง Apple เลือกใช้ส่วนประกอบ(ซึ่งน่าจะหมายถึงชิปเซ็ท) จากของบริษัทอื่น โดยจากที่ก่อนหน้านี้ Apple ใช้เพียงชิปโมเด็มจากทาง Qualcomm เท่านั้น

นอกเหนือไปจาก iPhone ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4 นิ้วใหม่แล้ว ในเอกสารของ Arcuri ยังได้ระบุด้วยอีกครับว่า Apple กำลังพัฒนา iPad รุ่นใหม่ที่จะปล่อยออกมาในปี 2015 เช่นเดียวกัน โดย iPad รุ่นใหม่นั้นจะมีหน้าจออยู่ที่ขนาด 12.9 นิ้ว และเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2015 ที่จะถึง โดยทาง Arcuri เชื่อว่า iPad รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12.9 นิ้วนั้นจะสามารถส่งขายทั่วโลกได้ที่ราว 15 – 20 ล้านเครื่องเลยทีเดียวครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

คุณภาพเท่าเดิม เพิ่มเติมคือประหยัดกว่า ช้อป iPhone ทุกรุ่น ที่ BaNANAStore วันนี้!! ลดสูงสุด 5,900 บาท โดยไม่ต้องเปิดเบอร์ และติดสัญญาใดๆ ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ซะด้วย ไม่แค่นั้นยังมีของแถมพิเศษอย่างฟรีประกันจอแตก* พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง*

Mac Corner

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ iPhone 6s Plus 32GB ในราคาถูกที่สุด เครื่องเปล่า ชำระเงินสด เหลือเพียง 22,900 บาท จากราคาปกติ 26,500 บาท * ค่าเครื่องเหลือ 8,900 บาท เมื่อเปิดเบอร์พร้อมแพคเกจทรูมูฟเอช 1,099 บาท พร้อมจ่ายล่วงหน้า 5,350 บาท...

Other News

ช่วงนี้ใครอยากได้สมาร์ทโฟนอย่าง iPhone คงต้องลองมาดูโปรโมชั่นเด็ดๆ จากทางหน้าร้าน BaNANAStore ที่บอกเลยลดค่าเครื่องสูงสุดเหลือเพียง 11,900 บาทเท่านั้น เมื่อเปิดเบอร์ทรู

Mac Corner

เป็นธรรมเนียมของ Apple อยู่แล้ว เมื่อมีของใหม่มา ของเก่าก็จำเป็นต้องปรับราคาให้น่าซื้อหรือตัดสินใจจับจองกันง่ายยิ่งขึ้น อย่างล่าสุดกับ iPhone 7 ที่เพิ่งเปิดตัว ไม่ทันไรทั้งๆ ที่ iPhone 7 นั้นก็ยังไม่พร้อมขายในไทย แต่ Apple ก็ได้ปรับราคาของ iPhone 6s รุ่นท็อปตัวก่อนหน้าลงทันที โดยเริ่มต้นที่ 22,500 บาท ซึ่งถือว่าถูกกว่าเดิมไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก