Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ข่าวลือเผย Samsung Galaxy S6 จะมาพร้อมกับบอดี้อลูมิเนียมและหน้าจอแบบโค้ง

สำหรับ Samsung Galaxy S6 ซึ่งจะก้าวเข้ามาเป็นเรือธงรุ่นถัดไปของทาง Samsung ในปี 2015 ที่จะถึงนั้น ได้มีข่าวลือหลุดออกมามากมายครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข่าวลือในเรื่องของสเปคที่ถึงขั้นมีรูปหลุด

สำหรับ Samsung Galaxy S6 ซึ่งจะก้าวเข้ามาเป็นเรือธงรุ่นถัดไปของทาง Samsung ในปี 2015 ที่จะถึงนั้น ได้มีข่าวลือหลุดออกมามากมายครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข่าวลือในเรื่องของสเปคที่ถึงขั้นมีรูปหลุดออกมาจากแอปพลิเคชัน Benchmark อย่าง AnTuTu มาแล้ว ล่าสุดได้มีข้อมูลหลุดออกมาจาก HDblog ซึ่งเป็นของชาวอิตาลีครับโดยข้อมูลที่หลุดออกมาในครั้งนี้ได้กล่าวถึงดีไซน์ของ Samsung Galaxy S6 ครับ

ย้อนไปก่อนหน้านี้นิดหน่อยได้มีข้อมูลเรื่องดีไซน์ของ Galaxy S6 หลุดออกมาครับว่าทาง Samsung นั้นจะเปิดตัววางขาย Galaxy S6 ด้วยกัน 2 รุ่นโดยมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านดีไซน์เช่นเดียวกับที่ทำใน Galaxy Note 4 ที่แตกไลน์ดีไซน์ออกมาเป็น Galaxy Note Edge โดยชื่อที่ได้รับการเรียกขานนั้นก็หนีไม่พ้น Galaxy S6 Edge ครับ ทาง HDblog ได้ยืนยันครับว่าในความเป็นจริงแล้ว Galaxy S6 จะไม่ได้เป็นเช่นนั้นแต่ว่า Galaxy S6 ทุกรุ่นนั้นจะมาในรูปแบบของหน้าจอแบบโค้ง(เช่นเดียวกับ Galaxy Note Edge) แถมส่วนหน้าจอที่โค้งนั้นก็จะไม่ได้มีเพียงด้านเดียวแต่จะเป็นการโค้งแบบ 2 ด้านเลยทีเดียวครับ

Advertisement

Rumor Points to an aluminum clad Samsung Galaxy S6 with curved display 600

สิ่งหนึ่งที่น่าคิดก็คือยังไม่มีใครสามารถที่จะทราบได้ครับว่า Samsung นั้นจะปรับฟีเจอร์ Ultra Saving Power ออกมาในรูปแบบใดหาก Galaxy S6 นั้นมาในรูปแบบของจอโค้งแบบ 2 ด้านจริงๆ(ซึ่งนั่นก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงด้วยหรือไม่ครับ) นอกไปจากหน้าจอที่จะมีด้านโค้งแบบ 2 ด้านแล้วทาง HDblog ยังได้กล่าวอีกว่า Galaxy S6 นั้นจะใช้วัสดุในการประกอบเป็นอลูมิเนียมแบบทั้งตัว(เหมือนกับซีรีส์ Galaxy A) ซึ่งถ้านี่เป็นเรื่องจริงนี่ก็จะเป็นครั้งแรกเลยทีเดียวครับที่สมาร์ทโฟนเรือธงของทาง Samsung ใช้วัสดุเป็นโลหะแทนที่พลาสติกโพลีคาร์บอเนต

อย่างไรก็ดีครับถ้า Galaxy S6 ใช้บอดี้เป็นอลูมิเนียมทั้งตัวหมดจริงๆ ก็น่าคิดในเรื่องของปริมาณเครื่องที่ทาง Samsung จะสามารถมผลิต Galaxy S6 ออกมาครับว่าจะทำได้เร็วมากแค่ไหน(แต่โดยทั่วไปแล้วการใช้พลาสติกนั้นจะรวดเร็วกว่าวัสดุที่เป็นโลหะมากครับ) อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญก็คือทาง HDblog ได้บอกเอาไว้ครับว่า Galaxy S6 นั้นจะยังคงแบ่ง Galaxy S6 ออกมาเป็น 2 รุ่นตามชิปเซ็ทที่ใช้ซึ่งก็คือ Exynos 7(ซึ่งมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้) และอีกรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ทของทาง Qualcomm(ซึ่งยังไม่มีข้อมูลแต่คาดว่าน่าจะเป็น Snapdragon 810) คงต้องติดตามกันต่อไปครับว่าในครั้งนี้ Samsung จะสามารถส่ง Galaxy S6 ให้ตัวเองกลับขึ้นมาเป็นผู้นำแบบทิ้งห่างเหมือนเดิมได้อีกครั้งหรือไม่

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก