Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Acer นำเสนอ 5 ของขวัญปีใหม่ ให้ใครก็ไม่ตกเทรนด์ อย่าง Aspire Switch 12, Liquid Jade

เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว หลายท่านคงกำลังมองหาของขวัญชิ้นเด็ดโดนใจ เพื่อมอบเพื่อแทนความรู้สึกที่พิเศษสำหรับคนพิเศษ แกดเจ็ทไอทีนับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ถูกมอบเป็นของขวัญ

เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว หลายท่านคงกำลังมองหาของขวัญชิ้นเด็ดโดนใจ เพื่อมอบเพื่อแทนความรู้สึกที่พิเศษสำหรับคนพิเศษ แกดเจ็ทไอทีนับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ถูกมอบเป็นของขวัญ หรือของรางวัลที่ทันสมัยที่สามารถปรับใช้ให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี และปีใหม่นี้เอเซอร์ ขอนำเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์เด่นโดนใจ ให้แก่สำหรับท่านที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ที่เก๋ เท่ห์ คูล และประทับใจผู้รับ?

HNY 2015

Advertisement

?มอบที่สุดของความลงตัวสู่ความเป็นมืออาชีพตัวจริง?

มอบของขวัญต้อนรับปี 2015 ให้แก่คนรุ่นใหม่ผู้มีไฟครีเอทีฟด้วย Aspire Switch 12 ฉีกกฏเกณฑ์เดิม สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆผ่านเทคโนโลยีสุดไฮเทค ผ่านการจรดด้ามปากกาลงกระดาษสู่อีกขั้นของงานดีไซน์ เมื่อจินตนาการสามารถหลั่งไหลและบันทึกลงหน้าจออัจฉริยะขนาด 12.5?? ดีไซน์สุดล้ำที่สามารถรวบยอดทุกกิจกรรม สร้างสรรค์ภายใต้ผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวด้วยเทคโนโลยีCorning? Gorilla? Glass 3 สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ถึง 5 รูปแบบ สะดวกใช้และแชร์ไอเดียครีเอทีฟให้ผู้อื่นอย่างง่ายๆ? บวกกับศักยภาพทรงพลังทางกราฟฟิก การประมวลผลที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Intel? CoreTM M Processor และระบบปฏิบัติการ Windows 8.1ลงตัวกับทุกการใช้งานด้วย Acer Active Pen1 ที่ช่วยให้การป้อนข้อมูล วาดภาพ แก้ไขงานต่างๆ เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำยิ่งขึ้น พร้อมการใช้งานที่ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง

Acer-Aspire-Switch-12

?โปรเจคเตอร์ตัวจิ๋ว สำหรับนักเดินทางตัวจริง? ?

สำหรับผู้มีใจรักในการเดินทาง แต่ไม่ทิ้งความบันเทิง เหมาะที่สุดที่จะให้เป็นของขวัญช่วงเทศกาลวันหยุดยาวอย่างปีใหม่นี้เป็นอย่างมาก ด้วยกิจกรรมความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นดูหนังผ่าน ฟังเพลง รวมถึงกิจกรรมแข่งขันประชันเสียงเพลงอย่างคาราโอเกะ เรียกได้ว่า แวะที่ไหน บันเทิงได้ที่นั่น ดีแอลพีโปรเจคเตอร์ตัวเล็กๆ อย่าง Projector C205 ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญสำหรับคนพิเศษที่รักความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดและน้ำหนักเบาเพียง 302 กรัมทำให้สะดวกสำหรับการพกพา ให้ความละเอียดของภาพสูงสุดได้มากถึง 1280 x 800 พิกเซล ให้ขนาดของการฉายภาพได้ใหญ่ถึง 100 นิ้ว ให้ค่าความคมชัดที่ 1,000:1 พร้อมลำโพงสเตอริโอขนาดกำลังขับ 4W (2W x 2) ประหยัดพลังงานด้วยหลอดฉายภาพแบบ LED ง่ายต่อการใช้งานด้วย Keypad สำหรับเปิด-ปิดหน้าจอ และสั่งงานต่างๆ

C205-photo-gallery-01

?เอาใจวัยเวิร์ค ด้วยแท็บเล็ตดีไซน์หรูใช้ทำงานก็ได้ หรือจะบันเทิงก็ดูดี?

เซอร์ไพรส์! ด้วยแกดเจ็ทสุดฮอตอย่าง วินโดวส์แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ยุคโมบิลิตี้ เนรมิตทุกสถานที่ให้เป็นที่ทำงานได้ทุกเมื่อ ของขวัญรับปีใหม่อีกชิ้นที่ไม่ควรพลาด ICONIA Tab 8? W หน้าจอระบบ IPS ให้สีสดใส แสดงภาพเหมือนจริง ทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง แถมกิมมิคพิเศษเพิ่มความสะดวกกับการใช้งานเอกสารด้วย Window 8.1 with Bing (32-bit) และ Microsoft Office 365 Personal ให้เสียงจัดหนักในทุกอารมณ์สุนทรีย์ด้วยลำโพงคู่ DTS Sound ใช้งานได้ยาวนานถึง 7.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว นอกเหนือจากสมรรถภาพตัวเครื่องแล้ว ดีไซน์บางเฉียบ พกพาสะดวก ไหลลื่นทุกสัมผัสของการใช้งาน

TAB 8 (2)

?สมาร์ทโฟนคู่ใจวัยแชท อีกหนึ่งของขวัญแทนใจสำหรับวัยมันส์?

ทุกสเต็ปของการออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะแชะ แชท แปะหน้าวอล อัพโหลดขึ้นโซเชียลทันใจผ่านสมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยมอย่าง Liquid Jade ที่ช่วยเก็บภาพความทรงจำทุกที่เที่ยว ภาพคมชัดบนหน้าจอความละเอียด HD 1280? x 720 พิกเซล ขนาด 5 นิ้ว ตัวเครื่องบางเพียง 7.5 มม. กันรอยขีดข่วนด้วยกระจก Curve Gorilla Glass 3 เต็มประสิทธิภาพกับระบบปฏิบัติการล่าสุด Android 4.4 รองรับการใช้งาน 2 ซิม ใส่ใจทุกช็อตของชีวิต ทุกรายละเอียด จะถูกเก็บเมมโมรี่ลงเครื่อง ไม่ให้พลาดซักวินาทีสำคัญในฐานะสมาร์ทโฟนคู่ใจ ไปไหนไปกัน

Acer-Liquid-Jade-1

?แวร์เอเบิลดีไวซ์ ของขวัญชิ้นเล็กๆ แต่โดนใจสำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ?

ส่งมอบของขวัญอีกชิ้น ให้ทุกนาทีตอบโจทย์การดูแลสุขภาพอย่างเต็มประสิทธิภาพ กับเทคโนโลยีสุดเก๋ที่จะเข้ามาช่วยออกแบบไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ต้อนรับชีวิตสมบูรณ์แบบครบ 360 องศา กับแกตเจ็ทจิ๋ว Liquid Leapสายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ที่ต่อไปทุกจังหวะชีวิตของคุณจะถูกบันทึกอย่างเป็นระบบ ไม่ว่าจะกี่ก้าวเดิน กี่ชั่วโมงนอน กี่กิโลแคลอรี่ จะเข้าไปอยู่ในเครื่องจิ๋ว แสดงผลผ่านหน้าจอสัมผัส OLED ขนาด 1 นิ้ว และยังสามารถควบคุมการเล่นเพลงบนสมาร์ทโฟน แจ้งเตือนเสียงเรียกเข้า และข้อความ SMS ผ่านระบบ Bluetooth 4.0 เต็มอิ่มกับการใช้งานตลอด 7 วันเพียงการชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนที่รันบนระบบปฏิบัติการAndroid 4.3 ขึ้นไป และ IOS 7 ขึ้นไป

Leap

สำหรับของขวัญทั้ง 5 ชิ้น ที่ให้ใครก็ไม่ตกเทรนด์นี้ จะช่วยลดความหนักใจในการเลือกซื้อของขวัญให้คนพิเศษได้เป็นอย่างดี สำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ อย่าลืมมอบความรัก ความปรารถนาดีให้แก่กัน และอย่าลืมคนสำคัญในครอบครัวนะคะ ?สวัสดีปีใหม่? ค่ะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก