Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

MSI เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่น Z97I GAMING ACK Mini-ITX จัดเต็มทุกความแรงในขนาดเล็ก

ถ้าพูดถึงชื่อผู้ผลิต mainboard สำหรับการเล่นเกมแล้วชื่อของ MSI นั้นต้องขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ แน่ครับ ล่าสุด MSI ได้ทำการเปิดตัว mainboard ขนาด Mini-ITX สำหรับนักเล่นเกมในรุ่น Z97I GAMING ACK

ถ้าพูดถึงชื่อผู้ผลิต mainboard สำหรับการเล่นเกมแล้วชื่อของ MSI นั้นต้องขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ แน่ครับ ล่าสุด MSI ได้ทำการเปิดตัว mainboard ขนาด Mini-ITX สำหรับนักเล่นเกมในรุ่น Z97I GAMING ACK ?ออกมาครับ ถึงแม้ว่า mainboard รุ่นนี้จะมีขนาดเล็กสุดอย่าง Mini-ITX ที่มีขนาดเพียงแค่ 17 cm แต่ก็พกความแรงมาเต็มพิกัดที่จัดเต็มให้กับเหล่าเกมเมอร์ระดับบนโดยเฉพาะด้วยฟีเจอร์เด่นๆ อย่าง Killer WiFi หรือ M.2 SSD slot และ PCB ดีไซน์แบบใหม่ที่เรียกได้คำเดียวว่าสวยน่าเป็นเจ้าของมากครับ

ด้วย Killer?DoubleShot Pro ที่ติดตั้งมาบน MSI Z97I GAMING ACK นั้นทำให้มี latency ต่ำกว่าปกติถึง 3.5 เท่า และ data throughput เร็วกว่าปกติถึง 2.9 เท่า เมื่อเทียบกับการเชื่อมต่อแบบ Wireless-N แบบปกติทั่วไป นอกจากนั้น?Killer Smart Teaming ยังให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านทั้งทาง LAN และ Wi-Fi ในเวลาเดียวกันเพื่อลดอาการ lag เวลาเล่นเกมให้ตัวเกมมีความต่อเนื่องทันใจมากที่สุด โดยจะมีฟีเจอร์?Advanced Stream Detect? ที่จะคอยตรวจจับความต้องการในการใช้งานอินเทอร์เน็ตและจัดเรียงความสำคัญของโปรแกรมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตให้คุณทำให้สามารถใช้แบนด์วิดธ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุดครับ

Advertisement

msi z971 gaming ack mini itx 01 600

ด้วยความสามารถในการติดตั้งฮาร์ดดิสแบบ M.2 ที่โอนถ่ายข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เฟส PCI Express 2.0 x2 ทำให้มีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดถึง 10 Gb/s เร็วกว่า SATA 3.0 ถึง 67% อีกทั้งยังมาพร้อมกับ SATA 6 Gb/s ให้คุณเชื่อมต่อฮาร์ดดิสได้เพิ่มอีกถึง 4 ตัวเพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลที่ปัจจุบันนั้นมีขนาดใหญ่ขึ้นทุกวัน ส่วนสเปคอื่นๆ ของ mainboard?MSI Z97I GAMING ACK Mini-ITX มีดังต่อไปนี้ครับ

  • Z97I GAMING ACK specifications:
  • CPU Support: 4th and 5th Gen Intel? Core? / Pentium? / Celeron? processors (socket 1150)
  • Chipset: Intel? Z97 Express Chipset
  • Network: Killer? E2205 Gigabit Ethernet, Killer? 1525 802.11 ac, BT 4.1
  • Storage: 1x M.2 10Gb/s, 4x SATA 6Gb/s
  • Display interface: 1x DisplayPort, 2x HDMI
  • Connectivity: 1x PCI-e 3.0 x16, 6x USB 3.0, 6x USB 2.0, 8-channel Audio Boost

สำหรับราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นทาง MSI ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาครับ หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

CPU ดีๆ ย่อมต้องใช้งานคู่กับเมนบอร์ดที่เจ๋งๆ งานนี้สำหรัับคนที่มอง Intel Gen 14 จะเอามาใช้งานอยู่ล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่า Mainboard ไหนบ้างที่คุณคู่ควร Intel Gen 14 เป็นโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 14 ของบริษัท Intel ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 เช่นเดียวกับเจนเนอเรชั่นที่ 12 และ 13...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก