Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

หรือว่า? OnePlus กำลังเตรียมที่จะส่ง OnePlus One Mini ออกมาตีตลาดอีกครั้ง

ถ้าจะพูดว่าบริษัทผู้ผลิตใดที่เป็นผู้แตกไลน์สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงออกมาเป็นรุ่น Mini แล้วหล่ะก็คงหนีไม่พ้น Samsung ครับที่จะเป็นบริษัทแรกๆ ที่หลายๆ คนคิดถึงกัน และดูเหมือนว่าการแตกไลน์สมาร์ทโฟน

ถ้าจะพูดว่าบริษัทผู้ผลิตใดที่เป็นผู้แตกไลน์สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงออกมาเป็นรุ่น Mini แล้วหล่ะก็คงหนีไม่พ้น Samsung ครับที่จะเป็นบริษัทแรกๆ ที่หลายๆ คนคิดถึงกัน และดูเหมือนว่าการแตกไลน์สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงออกมาเป็นไลน์ Mini นั้นจะได้รับความนิยมและลามไปสู่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นๆ ด้วย ล่าสุดดูเหมือนว่าผู้ผลิตหน้าใหม่อย่าง OnePlus นั้นก็จะทำการแตกไลน์สมาร์ทโฟนของตัวเองออกมาเป็นรุ่น Mini เช่นเดียวกันครับกับ OnePlus One Mini ที่พึ่งจะมีข่าวหลุดออกมาไม่นานนี้ครับ

OnePlus One Mini 01 600

Advertisement

สำหรับสเปคของ OnePlus One Mini ที่หลุดออกมานั้นจะประกอบไปด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว พร้อมกับหน่วยประมวลผลแบบ octa-core ของ Qualcomm รุ่น Snapdragon 615 ครับ โดยกล้องหน้าและกล้องหลังของ OnePlus One Mini นั้นจะมาพร้อมกับความละเอียดที่ระดับ 8 MP ซึ่งก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันที่ OnePlus นั้นอาจจะปรับลดความละเอียดของกล้องไปอยู่ที่ระดับ 5 MP (สำหรับกล้องหลัง) ในขณะที่กล้องหน้านั้นเพิ่มความละเอียดไปอยู่ที่ 5 MP เพื่อรองรับการถ่าย Selfie ที่กำลังเป็นกระแสออกมาอยู่ในทุกวันนี้ครับ

OnePlus One Mini 02 600

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดครับว่า OnePlus One ที่จะมาพร้อมขนาดที่เล็กลงกว่าเดิมนั้นจะได้เกิดเป็นเครื่องตัวจริง หรือเป็นแค่เครื่องต้นแบบกันแน่(แย่ที่สุดเลยก็คือข่าวเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องที่กุขึ้นมาก็เป็นได้) ได้แต่หวังครับว่าหาก OnePlus One Mini นั้นมีตัวตนจริงและกำลังที่จะก้าวเข้าสู่การจำหน่ายในตลาดอย่างเป็นทางการ(ซึ่งก็ยังคงไม่มีข้อมูลครับว่าจะเป็นช่วงไหน) OnePlus น่าจะทำให้การซื้อเครื่องนั้นง่ายกว่าเดิมไม่ใช่ใช้วิธีการได้ invite ต่อๆ กันเหมือนกับที่ทำกับ OnePlus One อีกต่อไปครับ(ส่วนเมืองไทยนั้นคาดว่าคงต้องรอกันต่อไปอีกนานครับกว่า OnePlus นั้นจะเข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการ ตอนนี้ที่ง่ายและหวังได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้น Xiaomi แล้วหล่ะครับ)

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก