Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เปิดตัวทีเซอร์โฆษณาใหม่ GTA 5 Online Heists โหมดออนไลน์ใหม่ น่าเล่นขึ้นเป็นกอง

สำหรับผู้เล่นชาว PC นั้นยังคงต้องรอเดมตัวเต็มของ Grand Theft Auto V หรือ GTA V กันในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้อยู่ครับ

สำหรับผู้เล่นชาว PC นั้นยังคงต้องรอเกมตัวเต็มของ Grand Theft Auto V หรือ GTA V กันในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้อยู่ครับ แน่นอนว่าแฟนๆ ชาว PC หลายๆ คนคนจะเซ็งกันไม่น้อยที่เกม GTA เวอร์ชัน PC นั้นมักจะออกวางตลาดช้ากว่าเวอร์ชันบนเครื่องคอนโซล แต่สำหรับเกม GTA 5 Online Heists นั้นดูเหมือนกับผู้เล่นฝั่ง PC ไม่ต้องรอนานอีกต่อไปแล้วครับ เพราะจากทีเซอร์ล่าสุดที่ทาง Rockstar เปิดตัวออกมานั้นได้เผยให้เห็นว่า?GTA 5 Online Heists นั้นจะมีให้เล่นทั้งบน PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360 และ PC กันอย่างแน่นอนครับ

gta online heists 600

Advertisement

สำหรับ Heists นั้นไม่ได้เป็นเกมตัวแยกแต่อย่างใดนะครับ แต่จะเป็นโหมดออนไลน์สำหรับ GTA V ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ถูกเพิ่มขึ้นมาบน GTA Online มีลักษณะการเล่นเป็นแบบ Co-op รองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน โดยผู้เล่นทั้ง 4 จะต้องร่วมมือกันทำภารกิจต่างๆ ขึ้นอยู่กับฉากนั้นๆ โดยบางฉากอาจจะต้องการผู้เล่นที่ทำหน้าที่แตกต่างกันไป หรือบางฉากก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมีผู้เล่นที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ Heists นั้นจะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองที่จะทำให้ผู้เล่นได้ย้อนหลังไปพบกับตัวละครเก่าๆ ของซีรีส์ GTA จากโหมดเนื้อเรื่อง ทั้งนี้ทาง Rockstar วางแผนที่จะให้ตัวเกม Heists นั้นมีเนื้อเรื่องใหญ่ทั้งหมด 5 เนื้อเรื่อง และมีภารกิจย่อยอีก 20 ภารกิจ

สิ่งที่น่าติดตามก็คือว่าทาง Rockstar นั้นไม่ได้บอกครับว่า?GTA 5 Online Heists นั้นจะออกวางตลาดให้ผู้เล่นได้เล่นช่วงไหน แต่จากทีเซอร์ที่ตอนท้ายสุดนั้นมี PC ร่วมอยู่ด้วย ก็ทำให้เราพอจะคาดหวังกันได้ครับว่า?GTA 5 Online Heists อาจจะออกมาพร้อมกับ GTA V เวอร์ชัน PC ในวันที่ 27 มกราคมนี้ด้วยก็เป็นได้ครับ

ที่มา : pcgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Special Story

หลังจากที่ทีมงาน NotebookSPEC ได้แนะนำ 3 สเปคแนะนำ เล่น GTA V ลื่น ในงบ 25K บาท พร้อมซื้อราคาถูกในงาน Commart 2015 กันไปแล้ว

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายๆ ท่านรอคอย แต่ก็ต้องรอแล้วรอเล่าจนในที่สุดก็น่าจะเปิดให้เล่นกันได้ในช่วงเดือนเมษายนปีนี้

GAMING ZONE

Grand Theft Auto V หรือ GTA V เป็นเกมแนว Openworld ที่ผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ตามใจเหมือนอย่างเกมเมอร์คนนี้ที่ทดลองขับมอเตอร์ไซด์ปีนขึ้นสะพานเพื่อไปให้ถึงอีกฝั่งแต่จนแล้วจนรอดเขาก็ทำไม่สำเร็จเสียที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก