Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มาดู 21 GIF ฮาๆที่เจ๋งที่สุดในปี 2014 คัดเลือกโดย funnyordie

จัดอันดับกันแบบว่าฮากันถ้วนหน้าเลยละครับกับ Funnyordie ที่ได้จัดอันดับภาพ Gif ตลกๆ รวบรวมมาจากทุกสัปดาห์ในปี 2014

จัดอันดับกันแบบว่าฮากันถ้วนหน้าเลยละครับกับ Funnyordie ที่ได้จัดอันดับภาพ GIF ตลกๆ รวบรวมมาจากทุกสัปดาห์ในปี 2014 มาเป็น 21 GIF ที่เจ๋งที่สุดในปี 2014 นี้เองละครับ โดยใครอยากดู GIF อื่นๆ เพิ่มเติมสามารถกดได้เลยที่ >>Funnyordie<< หรือจิ้มที่ลิงค์ด้านล่างรูปได้เลยครับ และเพื่อไม่ให้เป็นการเยิ่นเย้อไปดู??21 GํIF ที่เจ๋งที่สุดในปี 2014 จัด อันดับโดย Funnyordie กันเลย

 

Advertisement
Reporter Tongue Freak.gif
via 


The Sound of Uzis.gif
via 


Dog Fakeout.gif
via 


Escalator Arm.gif
via 


Pervy Dean.gif
via 


Oatmeal Prisoner.gif
via 


Brush with Law.gif
via 


Come Here Piano.gif
via 


Uncomfortable Bed.gif
via 


Emma Watson Exposed.gif
via 


Sleeping Student.gif
via 


Classroom Sneeze.gif
via 


KISN8zavTTaGiVsJnMoO_Unexpected Snort.gif
via 


Bird Escapes Death.gif
via 


Tongue Out.gif
via 


Cheetos.gif
via 


Man Gets Hit.gif
via 


Bedtime Stairs.gif
via 


I'll Save Him.gif
via 


Let Fear Go Neo.gif
via 


Knock Out Try Again.gif
via 

ที่มา : Funnyofdie

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ในการสนทนาภายใน Instagram Channels ที่ผ่านมา Adam Mosseri หัวหน้าแพลตฟอร์มยืนยันกับ Mark Zuckerberg ว่าจะเปิดตัวฟีเจอร์การโต้ตอบคอมเมนต์ในโพสต์บน Instagram โดยใช้ GIF  แน่นอนว่าฟีเจอร์นี้หลายๆ คนต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอนเพราะเป็นฟีเจอร์ที่มีอยู่แล้วใน Facebook ที่ช่วยให้คุณแสดงความคิดเห็นในโพสต์หรือสิ่งที่คนอื่นพูดด้วย GIF จาก Giphy แต่แค่ขยับขยายมาที่ IG เท่านั้นเอง Advertisement นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นที่...

Tips & Tricks

วิธีสร้างไฟล์ GIF ฟรี ทำ GIF ผ่านเว็บไซต์ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรมให้ยุ่งยาก เทรนด์การใช้ไฟล์ .GIF กำลังเป็นกระแสในเหล่าผู้ใช้ Social Network แทนการ Emoji แสดงอารมณ์ร่วมในคอนเท้นต์ของโลกออนไลน์ ทาง Notebookspec จึงนำเสนอวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้คุณได้สร้างไฟล์ GIF จากวิดีโอใน Youtube...

Notebook News

 Advertisement           เทรนด์การใช้ไฟล์ .GIF กำลังเป็นกระแสในเหล่าผู้ใช้ Social Network แทนการ Emoji แสดงอารมณ์ร่วมในคอนเท้นต์ของโลกออนไลน์ ทาง Notebookspec จึงนำเสนอวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้คุณได้สร้างไฟล์ GIF จากวิดีโอใน Youtube เป็นของตัวเอง ให้คุณได้เลือกได้ตามใจ ตามสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น อารมณ์เศร้า ความสุข...

Tips & Tricks

ภาพเคลื่อนไหวในสกุล GIF เป็นอีกสกุลหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในโลกอินเตอร์เน็ต โดนเฉพาะอย่างยิ่งบนเว็บบอร์ดที่ก็ต่างมักเอามาใช้เป็นรูป Avatar

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก