Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

ลือ!!! HTC อาจทำการเปิดตัว Hima (One M9) ในงานเปิดตัวของตัวเอง ในเดือนมีนานคม

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของ HTC อย่าง Hima หรือ One M9 ออกมาครับว่าทาง HTC นั้นจะทำการเปิดตัว Hima ในงาน MWC 2015

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของ HTC อย่าง Hima หรือ One M9 ออกมาครับว่าทาง HTC นั้นจะทำการเปิดตัว Hima ในงาน MWC 2015 (จะจัดในช่วงเดือนมีนาคม 2015) หรือ CES 2015 (จะจัดในช่วงเดือนมกราคม 2015) แต่ดูเหมือนว่าข้อมูลใหม่ล่าสุดที่มาจาก Twitter ของ @upleaks นั้นได้เผยออกมาครับว่าทาง HTC อาจจะทำการจัดงานเปิดตัว Hima เป็นของตัวเองโดยไม่ใช้โอกาสในงาน CES หรือ MWC อีกต่อไป โดยตัวงานนั้นจะจัดขึ้นในช่วงเดียวกันกับงาน MWC 2015 หรือในช่วงเดือนมีนาคมนั่นเองครับ

htc one m9 600

Advertisement

อ้างอิงจากข่าวลือก่อนหน้านี้นั้น HTC Hima หรือ One M9 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1080p ใช้หน่วยประมวลผลแบบ octa-core ของ Qualcomm รุ่น Snapdragon 810 ซึ่งรองรับการประมวลผลที่ระดับ 64-bit กล้องหลังความละเอียด 20.7 MP กล้องหน้าความละเอียด 13 MP หรือไม่ก็เป็น UltraPixel ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop พร้อมกับ HTC Sense 7.0 ครับ อย่างไรคงต้องคอยดูกันต่อไปครับ หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา :?nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Gaming Gear

แว่น VR ของ HTC ตัวใหม่ได้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ งาน CES 2019 ในชื่อรุ่นว่า HTC Vive Pro Eye และ HTC Vive Cosmos แว่น VR สองรุ่นที่มีฟังค์ชั่นและเจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันเตรียมพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้

Other News

จะว่าไปแล้วนั้น HTC เองก็เคยมียุครุ่งเรืองของการจำหน่ายสมาร์ทโฟนครับ ทว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานั้นแผนกสมาร์ทโฟนของทาง HTC นั้นมีผลประกอบการที่ลดลงอยู่เรื่อยๆ ทุกปี

Other News

หลังจากที่เป็นข่าวมาได้สักพักใหญ่ๆ ในที่สุดสมาร์ทโฟนแห่งโลกดิจิทัลอย่างแท้จริงอย่าง "Exodus 1" จากทาง HTC ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ pre-order เรียบร้อยแล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก