Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

LG หยุดผลิต Nexus 5 แล้ว และจะวางขายถึงไตรมาสที่ 1 ปี 2015 เท่านั้น หลังจากนี้บายแจ้!!

งานนี้ถ้าใครอยากได้ของดีราคาถูกแล้วหล่ะก็คงต้องรีบกันหน่อยครับ เนื่องจากล่าสุดในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ทาง LG

งานนี้ถ้าใครอยากได้ของดีราคาถูกแล้วหล่ะก็คงต้องรีบกันหน่อยครับ เนื่องจากล่าสุดในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ทาง LG ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วครับว่าสายการผลิต Nexus 5 ทั้งหมดนั้นหยุดการผลิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นหมายว่าว่า Nexus 5 ที่วางขายอยู่นั้นจะเป็นของที่เหลือจากการจำหน่ายเท่านั้นจะไม่มีการผลิตเครื่องรุ่นใหม่ออกมาจำหน่ายเพิ่มแต่อย่างใดครับ

 

Advertisement

nexus 5 600

 

อย่างไรก็ตามก็ถือได้ว่าการจำหน่าย Nexus 5 นั้นเป็นไปตามกลไกของการตลาดครับเนื่องจากว่าทาง Google เองก็ได้ทำการปล่อย Nexus 6 ออกลงสู่ตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จากข้อมูลของทาง Google นั้นพบว่า Nexus 5 จะมีการวางจำหน่ายผ่ายทาง Google Play และร้านค้าปลีกต่อไปจนกระทั่งหมดช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2015 ที่จะถึงนี้ครับ อย่างไรก็ดีในเมืองไทยเรานั้นอาจจะได้เห็น Nexus 5 ทำตลาดอยู่จนกระทั่งของหมดครับ(ซึ่งก็ยังไม่แน่ว่าจะเป็นช่วงไหน) แต่เท่าที่ดูจากการโปรโมทนั้นจะเห็นได้ชัดเจนครับว่าร้านจำหนายสมาร์ทโฟนชื่อดังของไทยเรานั้นเริ่มที่จะไม่มีการโปรโมท Nexus 5 กันแล้วครับ

ที่มา :?nextpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เปิดตัวและเปิดราคาอย่างเป็นทางการกันสักทีสำหรับ Nexus 5 ในวันนี้ แน่นอนว่าหลายๆ ท่านคงไม่แปลกใจมากนัก เพราะข่าวหลุดของ Nexus 5 ก็หลุดมานานเกือบเดือน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก