Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Lian Li เปิดตัวสุดยอดเคส O Series รุ่นใหม่ ฝาข้างใส พร้อมฟีเจอร์ติดกับกำแพงบ้านได้

เชื่อว่าเพื่อนสาย PC ในกลุ่มแต่งเคสคอมพิวเตอร์ และสายเอ็กตรีมหลายๆ คนชอบที่จะโชว์ฮาร์ดแวร์ตัวแรง หรือเคสสุดเท่ของตัวเองที่เพียรพยายาม

เชื่อว่าเพื่อนสาย PC ในกลุ่มแต่งเคสคอมพิวเตอร์ และสายเอ็กตรีมหลายๆ คนชอบที่จะโชว์ฮาร์ดแวร์ตัวแรง หรือเคสสุดเท่ของตัวเองที่เพียรพยายามเก็บเงินซื้อมาเป็นแน่แท้ ซึ่งทาง Lian Li ผู้ผลิตเคสชั้นนำเล็งเห็นตรงนั้นและได้ เปิดตัวสุดยอดเคส O Series รุ่นใหม่ที่มีไฮไลท์อยู่ที่การดีไซน์หรือการออกแบบของตัวเคสได้ค่อนข้างเพรียว บาง สวยงาม และที่สำคัญมาพร้อมฝาข้างแบบใส ที่พร้อมโชว์ฮาร์ดแวร์เทพ รวมถึงฟีเจอร์ที่หลายๆคนอยากได้อย่างความสามารถในการติดตั้งบนกำแพงได้ด้วย

Advertisement

 

oseries-desk

O7S-00O7S-06

O7S-02 O7S-01 O7S-03
Series-of-Super-Thin-Small-Cases-Released-by-Lian-Li-Gallery-460103-4 O5-05 O5-04

 

โดย Lian Li O Series นั้นจะประกอบไปด้วย 4 รุ่น ทั้ง mini-ITX ในรุ่น PC-05 และ PC-05S, และขนาด micro-ATX PC-06S รวมถึงขนาด ATX PC-07S ส่วนราคาขายจะเริ่มต้นที่ 289 ดอลลาร์หรือราวๆ 9,500 บาท

ที่มา : PCgamer?, Techpower?/ รายละเอียดเพิ่มเติม : Lian-li

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Other News

ใครที่กำลังบ่นว่าเคสอึดอัดร้อนไป ไม่ไหวจะเคลียร์ ลองมาดูเคสรุ่นใหม่จาก Lian-Li รุ่นนี้ รับรองว่า ใส่แล้วซีพียู การ์ดจอ หรือแรมของคุณที่ว่าร้อนๆ เย็นแน่นอน เพราะสามารถยัดพัดลม 360mm เข้าไปได้ถึง 4 ตัวด้วยกัน ใหญ่เวอร์!

PC News

อีกหนึ่งบูธที่เราได้เข้าไปเยี่ยมชมในงาน Computex 2018 นี้นั่นก็คือแบรนด์เคสที่ขึ้นชื่อลือชาในการทำเคสอลูมิเนียมสุดสวย ที่มางานนี้มาพร้อมเคสที่ออกแบบใหม่ ไม่เหมือนเดิม แต่ยังคงเอกลักษณ์ในแบบ LIAN-LI ไว้เช่นเคย

Other News

ใครที่ชื่นชอบการแต่งเคส กับเทรนด์ RGB ที่ร้อนแรงในทุกวันนี้ น่าจะยิ้มออกกันอีกครั้ง เพราะแสงไฟในเคสคุณจะเรืองรองได้แบบเจิดจรัส แม้กระทั่งจากสายไฟเพาเวอร์ เพราะเวลานี้ Lian Li ผู้ผลิตอุปกรณ์ Accessories และเคสรายใหญ่ของโลกอีกค่ายหนึ่ง ได้จัดทำสายไฟเพาเวอร์ที่มาพร้อมแสงไฟ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก