Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

SEAGATE เปิดตัว SSHD ฮาร์ดดิสความจุสูงที่มีความแรงไม่แพ้ SSD ในงาน SEAGATE SSHD Ultimate PC Event Bangkok, 2014

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2557 SEAGATE ได้ทำการเปิดตัว SSHD ซึ่งเป็นฮาร์ทดิสความจุสูงที่มีความแรงไม่แพ้ SSD ด้วยการรวมเอา NAND Flash เข้าไว้ใน HDD ในงาน SEAGATE SSHD Ultimate PC Event

cover

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2557 SEAGATE ได้ทำการเปิดตัว SSHD ซึ่งเป็นฮาร์ทดิสความจุสูงที่มีความแรงไม่แพ้ SSD ด้วยการรวมเอา NAND Flash เข้าไว้ใน HDD ในงาน SEAGATE SSHD Ultimate PC Event ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ ในงานนั้นได้รับความร่วมมือพาร์ทเนอร์อย่าง NVIDIA และ MSI เข้าร่วมงาน โดยงานครั้งนี้จัดโดยทีมงานเว็บไซด์ VMODTECH.com และได้เชิญจาก 16 ร้านค้าและช๊อปชื่อดังที่เป็นสุดยอดการม๊อดเคสของเมืองไทยเข้าร่วมงานและโชว์ผลงาน Ultimate PC ที่สวยงามและเมื่อรวมเข้ากับ SSHD SEAGATE ที่มีทั้งความจุมหาศาลและความเร็วในการเข้าถึงข้อมูลที่เร็วน้องๆ SSD นั้นทำให้ PC ของคุณนั้นเหนือกว่าใครๆ

Advertisement

pic-1

pic-2

pic-3ภายในงานนั้นได้รับเกียรติจากคุณ กิตติณัทช์ วริทธิ์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายขาย คอร์โปรดักส์ จาก SEAGATE ประเทศไทย ได้บรรยายถึงคุณสมบัติเทพๆของ SEAGATE SSHD ที่แรงคุ้มค่าสุดๆในยุคปัจจุบัน

pic-4โต๊ะจากผู้ร่วมสนับสนุนในงาน NVIDIA TW และ MSI พร้อมกับสาวงาม

pic-5หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการก็ได้มีการ Vote จากคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยบรรณาธิการหนังสือ QuickPC, FutureGamer, และช่างภาพหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ผลการตัดสินนั้น ลำดับที่สามได้แก่เคสจากร้าน HRC High Resolution Computers Shop ชั้น 4 พันธู์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ

pic-6ผู้ชนะลำดับที่สองได้แก่เคสจากร้าน World Media Plus พันธู์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ

pic-7และผู้ชนะเลิศได้แก่ ร้าน Indy Laser Petchkasem 81 ครับ

นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานยังได้ทำการจับรางวัล Lucky Draw จากผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยpic-8

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล SEAGATE SSHD 1TB สองท่าน

pic-9ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Motherboard จาก MSIpic-10

ต้องขอขอบคุณร้าน High End ทั้งสิบหกร้านที่เข้าร่วมงาน SEAGATE SSHD Ultimate PC ในครั้งนี้ด้วย

pic-11

ต้องขอขอบคุณ SEATAGE และผู้สนับสนุน NVIDIA TW และ MSI ที่ช่วยให้งาน SEAGATE SSHD Ultimate PC ครั้งนี้ลุล่วงไปได้อย่างสุดยอด

 

สำหรับภาพรายละเอียดในงานทั้งหมด สามารติดตามได้ >> ที่นี่ <<

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Seagate ประกาศความสำเร็จในการลดการปล่อยก๊าซที่เป็นมลพิษ และหนึ่งในวิธีการที่น่าภาคภูมิใจคือการนำ HDD กว่า 1 ล้านชิ้นมาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Seagate Technology Holdings plc ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ เป้าหมาย 2030 moonshot goal of powering 100% ที่ตั้งไว้กว่า 50% แล้ว เป็นโครงการเกี่ยวกับการช่วยลดมลพิษที่เกิดจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่งที่หลายๆ...

PR-News

ซีเกท เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ (NASDAQ: STX) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลได้แถลงในวันนี้ว่าบริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายมากกว่า 50% ของเป้าหมายระยะยาวในการเปลี่ยนไปใช้พลังงานและวัสดุหมุนเวียน 100% เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับโลก (Global Footprint)

IT NEWS

Seagate ยอมจ่ายเงินกว่า 300 ล้านดอลลาร์เป็นเวลา 5 ปี ให้กับกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา เพื่อให้สามารถขาย HDD ของ Huawei บางตัวได้ต่อไป การฟ้องร้องนี้เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2020 จากการปรับมาตราการใหม่ของอเมริกา มีผลใช้กับบริษัทที่ทำการค้ากับ Huawei โดยเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ขายได้หรือไม่ได้ให้กับบริษัท และก่อนหน้านี้ BIS ได้เพิ่ม Huawei ลงใน ‘...

IT NEWS

Seagate เปิดตัว Seagate Solid State Drives (SSD) แบบใหม่ในชื่อรุ่นว่า Lightsaber Collection เป็น licensed special edition ของทาง Seagate โดยเฉพาะ การออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครเด่นในจักรวาล Star Wars ได้แก่ Obi-Wan Kenobi, Darth...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก