Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo IdeaPad Z460 เปิดตัวเงียบๆ ในจีนแล้วจริงหรือ? แน่ล่ะเราเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง

lenovo ideapad z460

ดูเหมือนว่า Lenovo จะเปิดตัว IdeaPad ใหม่ไปแล้วเงียบๆ ในจีน ซึ่งถ้าเราโชคดี ภาพที่ถูกถ่ายมาอวดโฉมนี้คงเป็นภาพในงานอีเว้นท์ที่บริษัท Beijing ที่ได้นำเสนอโมเดลใหม่ Z460 ขนาด 14 นิ้ว ซึ่งในรายงานเปิดเผยว่ามันใช้ซีพียู Intel Core i3 ความเร็ว 2.13GHz , กราฟฟิก ATI HD5145? แรม 2GB ฮาร์ดดิสก์แบบ SATA ความจุ 320GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Basic ส่วนรายละเอียดของสเปก ราคา และกำหนดการวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกานั้นยังไม่แน่ชัด คงต้องรอทีมงานอัพเดทข้อมูลกันอีกรอบครับ

ที่มา : Engadget.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Smartphone News

จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เริ่มต้นจากประเทศจีนจนทำให้ในที่สุดทางรัฐบาลจีนต้องสั่งปิดประเทศตั้งแต่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ผลกระทบดังกล่าวได้ทำให้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของตัวเองในประเทศจีนต่างก็มียอดจำหน่ายของสมาร์ทโฟนที่ลดลงเอามากเป็นประวัติการณ์ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทางการของทางจีนสามารถที่จะควบคุมสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ได้และเริ่มมีการยุติการให้ประชาชนกักตัวอยู่แต่ในบ้านเพื่อลดการระบาดของเชื้อไวรัสแล้วนั้นทำให้ในช่วงเดือนที่ผ่านมายอดจำหน่ายของสมาร์ทโฟนเพิ่มมากขึ้นจนเกือบจะเข้าสู่ระดับปกติแล้ว Advertisement จากรายงานล่าสุดของทาง China Information and Communications Technology Institute (CAIST) เผยออกมานั้นได้มีการแสดงให้เห็นว่าในไตรมาสที่ 1 ของปี 2020 ที่ผ่านมานั้นยอดจำหน่ายของสมาร์ทโฟนลดลงเป็นจำนวมมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมาซึ่งมีการระบาดของไวรัส COVID-19 อย่างหนักในเมืองจีนนั้นยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนลดลงอย่างน่าใจหาย...

Other News

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าปัญญาประดิษฐ์ (AI) เริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นเรื่อยๆ อย่างระบบ Search engine และการโฆษณาเองก็ใช้เทคโนโลยี AI มายิ่งขึ้น

Other News

ได้มีรายงานว่าทางการจีนเตรียมสร้างดวงจันทร์เทียมขึ้นมา สำหรับให้แสงสว่างให้กับเมืองตอนกลางคืน ทดแทนการใช้ไฟฟ้าตามถนนหนทางต่างๆ

Other News

ช่วงเวลาเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าของจีนก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว เพียงสัปดาห์เดียวมีการทดลองขนาดใหญ่สองรายการ คือการทดสอบจ่ายเงินค่าอาหารในร้าน KFC ด้วยบริการจดจำในหน้าของ Ant Financial

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก