Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

อยากจะบล๊อคแฟนเก่าหรือคนที่เกลียดออกจาก Facebook ของคุณหรือไม่ ถ้าใช่ตามมาดูคลิปนี้ได้เลย!!!

คุณเคยเกลียดใครหรือไม่ชอบใครจนกระทั่งอยากจะให้เขาคนนั้นออกจากชีวิตคุณไปไหมครับ ในชีวิตจริงนั้นเราอาจจะเลี่ยงใช้วิธีเลิกติดต่อหรือไม่พบเจอ

คุณเคยเกลียดใครหรือไม่ชอบใครจนกระทั่งอยากจะให้เขาคนนั้นออกจากชีวิตคุณไปไหมครับ ในชีวิตจริงนั้นเราอาจจะเลี่ยงใช้วิธีเลิกติดต่อหรือไม่พบเจอ แต่ถ้าเป็น Social Network เรามีวิธีการที่ง่ายกว่านั้นด้วยการบล๊อคเขาไปไม่ให้เข้ามายุ่งกับเราอีกครับ

facebook block 600

Advertisement

ล่าสุดทาง Facebook ได้ทำวีดีโอที่เอาไว้ใช้สำหรับสอนการทำการบล๊อคบุคคลที่ไม่พึงประสงค์แก่เราครับ ตัววีดีโอนั้นมีความยาวเพียง 1.37 นาทีเท่านั้นซึ่งถือได้ว่ารวดเร็วมาก และไม่เพียงแต่จะสอนวิธีบล๊อคเท่านั้นครับ ในวีดีโอนี้ยังสอนวิธี อันบล๊อคให้เราด้วยอีกต่างหาก จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปทางด้านล่างนี้ได้เลยครับ

คราวนี้ ไม่ว่าจะแฟนเก่า หรือคนที่คุณไม่อยากเห็นหน้า หรือจะเป็นพวกเพื่อนที่คอย Tag ขายโฆษณาต่างๆ มาไม่เว้นแต่ละวันคุณก็สามารถที่จะเลือกทำการบล๊อคและอันบล๊อคได้ด้วยตัวของคุณเองแล้วครับ อย่างไรก็ตามวิธีการตามคลิปนั้นจะทำผ่านแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เท่านั้นนะครับ

ที่มา :?businessinsider

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก