Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

รายได้ไตรมาส 4 ของ Adobe โตอย่างต่อเนื่อง ผลจากคนใช้ Creative Cloud ของแท้มากขึ้น

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง Adobe ได้ทำการเผยแพร่รายละเอียดการเงินประจำไตรมาสที่ 4 ของปีงบประมาณ 2014 ออกมาครับ

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ทาง Adobe ได้ทำการเผยแพร่รายละเอียดการเงินประจำไตรมาสที่ 4 ของปีงบประมาณ 2014 ออกมาครับ ซึ่งผลของการประกอบการนั้นถือว่าดีกว่าที่หลายๆ ฝ่ายได้คาดคิดเอาไว้ครับ โดยซอฟต์แวร์ Creative สามารถที่จะทำรายได้เข้าสู่บริษัทได้สูงถึง?$73.3 million หรือประมาณ 2.419 พันล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งคิดเป็น 14% ของส่วนแบ่งทั้งหมดครับ สำหรับรายรับ Non-GAAP อยู่ที่ 36 cent / share คิดเป็นรายรับทั้งหมด?$1.073 billion หรือประมาณ 3.54 หมื่นล้านบาทครับ

 

Advertisement

5

ทั้งนี้ในตอนแรกนั้นทาง Wall Street ได้ประมาณการรายรับ Non-GAAP ของ Adobe อยู่ที่ 30 cent/share และคิดรวมเป็นรายรับทั้งหมดอยู่ที่?$1.06 billion หรือประมาณ 3.49 หมื่นล้านบาท เรียกได้ว่า Adobe ทำรายรับรวมได้มากกว่าที่ได้มีการประมาณการไว้ครับในส่วนของรายรับประจำปีงบประมาณ 2014 นี้ทาง Adobe สามารถทำไปได้รวมทั้งหมด?$4.147 billion 1.368 แสนล้านบาท พร้อมกับ รายรับ non-GAAP per share อยู่ที่ $1.29 ครับ

 

adobe 600

ที่ผลรายรับรวมของ Adobe เพิ่มขึ้นนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากการที่ยอดลงทะเบียนสำหรับโปรแกรม Creative Cloud ของทาง Adobe นั้นมียอดผู้ลงทะเบียนที่ยังคงใช้งานจริงอยู่มากถึง 3.454 ล้านบัญชี โดยเฉพาะในไตรมาสที่ 4 ของปีงบประมาณ 2014 นั้นมีผู้ลงทะเบียนใหม่เพิ่มขึ้น 644,000 ราย สิ่งนี้ทำให้เราเห็นได้ครับว่า Adobe นั้นกำลังถูกทางแล้วครับเนื่องจากว่าในอดีตที่ผ่านมานั้นโปรแกรมของ Adobe ที่ดังๆ เช่น Photoshop นั้นกลายเป็นโปรแกรมที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ที่ปล่อยให้โหลดผ่านทางเว็บ torrent มากเป็นอันดับที่หนึ่งเลยทีเดียวครับ แต่เมื่อทาง Adobe เปลี่ยนมาให้ใช้โปรแกรมผ่านทาง Cloud แทนบริษัทก็สามารถที่จะทำยอดในส่วนที่ถูกละเมิดลิขสิทธิ์กลับคืนมาได้ แบบนี้ต้องเรียกว่าโปรแกรมของ Adobe นั้นมีดีจริงๆ ครับ

ที่มา : zdnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ฟีเจอร์ Generative Fill ใหม่ของ Adobe Photoshop เป็นฟังก์ชันพิเศษที่นำ AI มาเป็นผู้ช่วยทำงานของผู้ใช้เสร็จเร็วมากขึ้นหรือสมบูรณ์แบบมากขึ้น อย่างเช่น การเปลี่ยนภาพจากแนวนอนเป็นแนวตั้งโดยการเพิ่มเติมส่วนที่ขาดหายไป (ใช่การครอปนะ) เป็นต้น Generative Fill เป็นฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนโดย Adobe Firefly ซึ่งเป็นโมดูล AI ทาง Adobe กล่าวว่ารูปที่นำมาใช้ในการต่อเติมภาพนั้นมาจาก Adobe...

PR-News

อะโดบีทุบสถิติลดสุดพิเศษส่งท้ายปี! กับโปร 11.11 วันนี้ - 14 พ.ย. เท่านั้น! ด้วยส่วนลดมากถึง 70% ให้กับนักเรียน อาจารย์ และบุคลากรภาคการศึกษา สำหรับ Adobe Creative Cloud All Apps ที่รวมแอปกว่า 20 รายการให้ใช้งานกันแบบจุกๆ เหลือเพียง ฿609.90/เดือน

SOFTWARE

โปรแกรม Mixer ปรับเสียงน่าใช้ทั้งฟรีทั้งเสียเงิน สำหรับคนอยากมิกซ์เพลงทำเสียงมาโหลดกันตรงนี้! คนที่มีดนตรีในหัวใจแล้วอยากเริ่มทำเพลงของตัวเองมาอัพโหลดขึ้น YouTube ดู ก็น่าจะอยากได้โปรแกรม Mixer ปรับเสียงดี ๆ เอาไว้จูนเสียงทำเพลงกันแน่ ๆ ซึ่งตอนนี้โปรแกรมกลุ่มนี้มีทั้งแบบฟรีที่โหลดมาใช้งานได้เลยและมีฟีเจอร์หลัก ๆ อย่างการตั้งไลน์เสียง, แต่งทำนองและใส่เอฟเฟคพื้นฐานต่าง ๆ ไปจนถึงเวอร์ชั่นเสียเงินแล้วเอาไปทำเพลงหาเงินได้เลยทีเดียวAdvertisement ซึ่งโปรแกรมกลุ่มนี้แค่ติดตั้งเอาไว้ในเครื่องก็เริ่มแต่งเพลงกันได้เลย แล้วถ้าเพลงเริ่มติดตลาดจะเติมมิกเซอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เข้ามาเสริมให้คุณภาพของเสียงและเพลงดีขึ้นเรื่อย ๆ...

Tips & Tricks

Adobe Acrobat Reader สุดยอดโปรแกรมอ่านไฟล์ PDF ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดได้ฟรี นอกจากการทำงานด้วยการพิมพ์เอกสารผ่านทางโปรแกรมเอกสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Word, Pages, WPS Office ฯลฯ แล้วนั้น การบันทึกไฟล์เอกสารที่จะทำให้ตัวอักษร หรือรูปแบบต่าง ๆ มีความคลาดเคลื่อนน้อยที่สุด เมื่อนำไฟล์ไปเปิดด้วยอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน ผ่านการบันทึกไฟล์เป็นรูปแบบ ไฟล์นามสกุล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก