Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

บ๊ะ! ทดสอบเทียบ Sony Xperia Z3 กับมือถือในตำนานอย่าง Nokia 3310 ใครจะเร็วกว่าต้องดู!!!

เป็นอีกหนึ่งการทดสอบที่เรียกได้ว่าแปลกตา เหมือนจะเอาฮาอย่างไรอย่างนั้นเลยละครับ กับ Channel Adrianisen

เป็นอีกหนึ่งการทดสอบที่เรียกได้ว่าแปลกตา เหมือนจะเอาฮาอย่างไรอย่างนั้นเลยละครับ กับ Channel Adrianisen บน Youtube ที่จับเอาสมาร์ทโฟนอดีตเรือธงของ Sony อย่าง Xperia Z3 มาเทียบความเร็วในการใช้งานกับ Nokia 3310 โดยการใช้งานจริงๆครับผม

 

Advertisement

3310

 

ทดสอบเทียบ Sony Xperia Z3 กับ Nokia 3310?

ซึ่งการทดสอบข้างต้นก็มีทั้งการทดสอบการเปิด-ปิดเครื่อง การทดสอบเล่นเกม และการทดสอบการใช้ App Drawer ครับ ซึ่งสุดท้ายแล้ว Sony Xperia Z3 หรือ Nokia 3310 ใครจะเร็วกว่ากันนั้นไปดูวิดีโอการทดสอบด้านล่างได้เลย

ที่มา : adrianisen-youtube

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เปิดตัวแล้ว Galaxy Fold สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นแรกจากซัมซุง สามารถพับจอได้เป็น 2 ส่วน คือ 4.6 นิ้ว และเมื่อกางออกจะใหญ่ถึง 7.3 นิ้ว สามารถกลายร่างเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ในเครื่องเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษที่ทำให้สามารถรันแอปพลิเคชันได้ถึง 3 แอป พร้อมกันในหน้าจอเดียว  โดย Samsung Galaxy Fold จะมาพร้อมกับกล้องทั้งหมด 6 ตัวรอบด้าน ได้แก่ กล้องด้านหลัง 3...

Other News

ตลาดชิปแบบ Mobile ในเครื่องมือถือนั้น เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ Apple ได้เปิดตัวชิป A7 ที่รองรับการทำงานแบบ 64-bit ออกมาเป็นเจ้าแรก ในเครื่อง iPhone 5S

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก