Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

อย่าโทษเกม! หนุ่มไทยอิน GTA ออนไลน์จัด จนหลอน ปีนตึกหลบกระสุน หนีศัตรู เฉย

วันที่ 14 ธ.ค.57 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ธ.ค. มีชายคุ้มคลังปีนขึ้นไปอยู่ที่ระเบียงชั้น 2

วันที่ 14 ธ.ค.57 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ธ.ค. มีชายคุ้มคลังปีนขึ้นไปอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 อาคารพาณิชย์ร้างสูง 4 ชั้นครึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ตรงข้ามผับ 4 X 4 ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

Advertisement

gta20real20life
ในที่เกิดเหตุได้พบชายอายุประมาณ 20 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุราพูดจาสับสน ไม่รู้เรื่อง เพ้อเรื่องราวการต่อสู้คล้ายในเกมออนไลน์ จีทีเอ ซึ่งเป็นนิยมอยู่ในหมู่วันรุ่น และพยายามจะปีนขึ้นไปที่บริเวณระเบียงชั้น 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยได้พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 10 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมปีนกลับลงมาด้านล่าง ทราบชื่อภายหลังชื่อนายวีรพล รสหอม อายุ 21 ปี เป็นชาวศีรษะเกษ ทำงานอยู่ที่โรงงานใกล้อาคารที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในร่างกายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด มีแค่เพียงกลิ่นสุรา

จากการสอบถามนายวีรพล ให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานยกของในโรงงานใกล้ที่เกิดเหตุ ชอบเล่นเกมออนไลน์ จีทีเอ ซึ่งเป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายตัวเองเข้าไปเล่นเองอยู่ในเกมเอง เป็นเกมลักษณ์ต่อสู้ ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปนั่งดื่มเหล้าขาวที่ร้านขายของชำจนมึนเมา ด้วยความที่เป็นคนชอบเล่นเกม จีทีเอ ซึ่งเป็นเกมแบบต่อสู้อย่างมากจึงจินตนาการว่าตัวเองเข้าเล่นอยู่ในเกมออนไลน์ และกำลังปีนอยู่บนตึกซึ่งจะต้องกระโดดหลบลูกปืนคู่ต่อสู้ มีศัตรูรายล้อมด้านล่างจำนวนมากจึงได้แอบปีนขึ้นไปอยู่บนตึกร้างและเตรียมจะกระโดดลง แต่พอตั้งสติได้จึงได้รู้ว่าศัตรูที่รายล้อมอยู่นั้น เป็นตำรวจและกู้ภัย จึงได้ยอมลงมาแต่โดยดี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวีรพล มาบันทึกภาพทำประวัติ และควบคุมตัวไว้เพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนปล่อยตัวกลับไป

ที่มา :?komchadluek

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

CONTENT

ในช่วงปลายปีนี้ ต้องบอกว่ากระแสของเครื่องเกมพกพาที่สามารถเล่นเกม PC จากเกมในคลังของแพลตฟอร์มร้านขายเกมออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงสามารถใช้ Windows 11 ได้ เป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะกับคนที่กำลังมองหาคอมสำหรับเล่นเกม แต่ก็ต้องการความสะดวกในการพกพาด้วย ต่างจากในช่วงก่อนหน้านี้ ที่จะมีทางเลือกเพียงแค่เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ซึ่งถ้าต้องการเครื่องเล็ก น้ำหนักเบา ก็มักจะมาพร้อมราคาที่ค่อนข้างสูง หรือไม่ก็ไปสาย Nintendo Switch ไปเลย แต่เกมที่มีให้เล่นก็อาจจะไม่ตรงกับความต้องการซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคนที่ดองเกมใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก