Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ให้ไว! LG LED 42LB561T TV ขนาด 42 นิ้ว รองรับ Digital TV เหลือ 10,690 บาทเท่านั้น!!

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดีลในฝั่งของ E-Commerce ที่ลดเยอะมากมายเลยละครับ โดยในดีลนี้จะเป็นของเว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ที่จับเครื่อง LED TV

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดีลในฝั่งของ E-Commerce ที่ลดเยอะมากมายเลยละครับ โดยในดีลนี้จะเป็นของเว็บขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ที่จับเครื่อง LED TV รุ่นใหม่จาก LG อย่าง LG LED 42LB561T TV ขนาด 42 นิ้ว ที่น่าสนใจในเรื่องของฟีเจอร์ที่รองรับเยอะแยะมากมายแต่ที่ผมชอบที่สุดคือรองรับ Digital TV ในตัวเครื่องเลย โดยไม่จำเป็นต้องหากล่องใดๆมาต่อเพิ่ม รวมไปถึงยังรอบรับ USB ที่สามารถเล่นไฟล์ DivX และบันทึกไฟล์วิดีโอย้อนหลังได้ในทันที

 

Advertisement

Untitled

 

LG LED 42LB561T TV 10,690 บาท

แต่ที่สำคัญในตอนนี้ทาง Lazada เองก็กลับเจ้า LG LED 42LB561T TV ขนาด 42 นิ้ว จับลดราคาเหลือเพียง 11,690 บาทเท่านั้นและที่สำคัญยังใช้ส่วนลด “SHOP1212” ที่สามารถลดไปได้อีก 1,000 บาท เหลือราคา 10,690 บาทเท่านั้นจากราคาเต็ม 19,990 บาทแถมยังจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางฟรี อีกด้วยนะเรียกว่าคุ้มสุดๆเลยละครับ เอาเป็นว่าใครสนใจก็ไปซื้อได้เลยที่ >>LAZADA<< และอย่าลืมใส่โค๊ดส่วนลดด้วยละ

ที่มา : Lazada

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

นำเสนอเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ชาว NotebookSPEC ได้ทราบกันครับ จะได้ไม่พลาดซื้อกล่องทีวีดิจิตอลกัน ซึ่งเปิดเผยจากสำนักข่าวมติชนระบุว่าหลังจากที่

Other News

บอลโลก 2014 ที่จัดในประเทศบราซิลก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของบอลโลกๆ ทุกๆ ปีในเรื่องของการเสี่ยงโชคของผู้อยากรวยทางลัด

Other News

หลังจากทจากคดีความที่หลายๆท่านให้ความสนใจระหว่าง RS และ กสทช. ที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกผ่านฟรีทีวี ล่าสุดศาลปกครองสูงสุดได้พิพากษา

Other News

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ( คสช. ) ได้ขอความร่วมมือกับบริษัทอาร์เอส ฯ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก