Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaomi เตรียมเข้าสู่ธุรกิจเครื่องฟอกอากาศด้วยการเปิดตัว Mi Air Purifier Lab

ถ้า Samsung และ LG เป็นบริษัทที่มีธุรกิจในทุกด้านของเกาหลีใต้แล้ว Xiaomi ก็เป็นบริษัทสัญชาติจีนที่กำลังจะมีธุรกิจในทุกๆ

ถ้า Samsung และ LG เป็นบริษัทที่มีธุรกิจในทุกด้านของเกาหลีใต้แล้ว Xiaomi ก็เป็นบริษัทสัญชาติจีนที่กำลังจะมีธุรกิจในทุกๆ ด้านกับเขาด้วยเช่นกันครับ โดยก่อนหน้านี้นั้นทาง Xiaomi ก็ประสบความสำเร็จในการก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่ครองส่วนแบ่งเป็นอันดับที่ 3 ในตลาดๆ ทั้งๆ ที่ยังมีการเปิดตัวเพียงแค่ไม่กี่ประเทศในโลกเท่านั้น ล่าสุดทาง Xiaomi ก็ได้เตรียมที่จะก้าวเข้าสู่ธุรกิจแขนงใหม่อย่างเครื่องฟอกอากาศแล้วครับ

 

Advertisement

Mi Air Purifier 600

ในการเปิดตัวเข้าสู่ธุรกิจเครื่องฝอกอากาศนั้นทาง Xiaomi ได้ทำการสร้างห้องปฏิบัติการ Mi Air Purifier Lab ขึ้นมาเพื่อเป็นการเปิดตัวครับ ความสามารถของเครื่องฟอกอากาศของ Xiaomi จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปด้านล่างนี้กันเลยครับ

 

จากข้อมูลของทาง Xiaomi นั้นพบว่า?Mi Air Purifier Lab สามารถที่จะทำการฟอกอากาศได้มากถึง 99% ของ?PM2.5 ครับ ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเรื่องของราคาครับ เพราะถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัท Xiaomi แล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ออกมานั้นมีราคาที่สบายกระเป๋าของเราๆ ท่านๆ จริงๆ ครับ โดยครั้งนี้ทาง Xiaomi ก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังเช่นเดียวกันครับ เนื่องจากราคาของ?Mi Air Purifier Lab นั้นอยู่ที่?899 Yuan หรือประมาณ 4,770 บาทเท่านั้น ซึ่งถ้าเทียบประสิทธิภาพกับผู้ผลิตรายอื่นแล้ว คุ๋แข่งของ Xiaomi นั้นราคามากกว่า?6,000 Yuan หรือประมาณ 32,000 บาทเลยทีเดียวครับ อย่างไรก็ตามเมืองไทยเราก็คงต้องรอกันต่อไปก่อนครับเนื่องจากในตอนนี้ Xiaomi มีแผนที่จะวางจำหน่าย?Mi Air Purifier Lab เฉพาะในประเทศจีนก่อนเท่านั้นครับ

ที่มา :?ubergizmo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

IT NEWS

Digital Chat Station แอบปล่อยข่าวลือ Xiaomi Mix Fold 3 คู่แข่งใหม่ของ Vivo X Fold 2 เนื่องจากมีข่าวลือว่าจะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 เหมือนกันและยังเป็นหน้าจอพับได้เหมือนกันอีก ก่อนหน้านี้ Digital Chat Station ได้กล่าวชื่นชมมือถือจอพับรุ่นแรกที่ใช้ชิป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก