Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Power Bank ความจุ 23,000 mAh ที่สามารถชาร์จได้ทั้งโน๊ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต ได้พร้อมกัน

ในช่วงเวลาไม่นานที่ผ่านมานี้ทาง Sanwa Supply ได้วางขายแบตเตอรี่เคลื่อนที่ที่มาพร้อมกับความจุขนาดมหึมาถึง 23,000 mAh (รุ่น 700-BTL017BK) ในราคา ?15,800 หรือประมาณ 84,050 บาทครับ

ในช่วงเวลาไม่นานที่ผ่านมานี้ทาง Sanwa Supply ได้วางขายแบตเตอรี่เคลื่อนที่ที่มาพร้อมกับความจุขนาดมหึมาถึง 23,000 mAh (รุ่น?700-BTL017BK) ในราคา??15,800 หรือประมาณ 4,300 บาทครับ นอกเหนือไปจากความจุขนาดมหึมาแล้ว แบตเตอรี่เคลื่อนที่รุ่น?700-BTL017BK ยังมาพร้อมกับความสามารถในการชาร์จแบตโน๊ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ทได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วยครับ

sanwa supply 600

Advertisement

แบตเตอรี่เคลื่อนที่รุ่น 700-BTL017BK จะมีพอร์ทการเชื่อมต่อแบบ USB 2 พอร์ทที่สามารถให้กระแสไฟได้ 2.1 A และ 1 A ตามลำดับสำหรับการชาร์ทสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ท แถมด้วยพอร์ทเชื่อมต่อแบบ DC ที่ให้กระแสไฟได้มากสุด 4.0 A สำหรับการชาร์จโน๊ตบุ๊คซึ่งสามารถที่จะปรับ DC Output ได้ถึง 5 ระดับได้แก่?20V/29V/16V/12V/9V นอกไปจากนั้นบนตัวแบตเตอรี่ยังมีหน้าจอ LCD เพื่อใช้ในการบอกสถานของระดับแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ รวมไปถึงค่า DC voltage ที่ได้ตั้งค่าไว้ครับ สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่เคลื่อนที่รุ่น 700-BTL017BK ให้เต็มนั้นจะใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมงผ่าน?AC adapter ตัวแบตเตอรี่มีขนาดอยู่ที่?124×19.5x185mm และน้ำหนักอยู่ที่ 560 g วางขายผ่านทาง Sanwa Direct เท่านั้นครับ

ที่มา :?akihabaranews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท คุณภาพดี คุ้ม อัพเดท 2024 แม้ว่าสมาร์ทโฟนของเราในปัจจุบันนั้น จะมีแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้น แต่การใช้งานสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น การเล่นเกม, เล่นโซเชียล, ถ่ายรูป, ดูหนัง, ฟังเพลง ฯลฯ รวมถึงการทำงานเบื้องหลังต่างๆ ของตัวสมาร์ทโฟนเอง ก็ยังใช้พลังงานแบตเตอรี่ไปจำนวนมาก ทำให้ใครหลายๆ คน...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

CONTENT

พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องบินได้แบบไม่ติด ตม. มีวิธีเลือกซื้ออยู่และชาร์จได้หลายอุปกรณ์ด้วยนะ! ทุกการท่องเที่ยวนอกจากเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัว ก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ติดกระเป๋าเอาไว้สัก 1-2 อันไว้ชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือแม้แต่โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ถ้าอยู่ๆ แบตเตอรี่หมดระหว่างวันในจังหวะสำคัญคงยิ้มไม่ออกแน่ แถมก่อนเดินทางขึ้นเครื่องบินก็ต้องผ่านเกทตรวจเช็คสิ่งของที่พกขึ้นเครื่องบินอีก โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์มักถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเสมอว่ามีกี่ก้อนและความจุเกินกว่าข้อกำหนดของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) หรือไม่ Photo Credits : UnsplashAdvertisement อ้างอิงจากกฏการพกพาพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องและอุปกรณ์ทุกแบบที่ติดตั้งแบตเตอรี่เอาไว้ในตัวของ IATA จะมีกฏอยู่หลักๆ 3...

Accessories review

UGREEN GaN PD Fast Charger ชาร์จได้ไว ต่อได้ 3 อุปกรณ์ มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด UGREEN Nexode & GaN X Fast Charger ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีชีวิตที่รีบเร่ง ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดเวลาการชาร์จไฟอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก