Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

BitDefender Total Security 2015 ให้ทดลองใช้ฟรี 6 เดือน Genuine Lecense

BitDefender Total Security 2015 เป็นโปรแกรม Anti-Virus ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันระบบได้ภายในคลิกเดียว ซึ่งให้การป้องกันทั้งในส่วนของ Anti-Virus, Anti-Spam และระบบจูน ธุรกรรมออนไลน์ รวมไปถึง Firewall

ก่อนปี 2015 ที่กำลังจะมาถึงต้องบอกว่าเป็นช่วงที่ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่ เริ่มปล่อยของออกมาให้กับผู้ใช้ได้ทดลองใช้งานกัน เพื่อเป็นการตรวจสอบผลตอบรับจากตลาดและดูพฤติกรรมของผู้ใช้ในภาพรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งซอฟต์แวร์ที่มีการแข่งขันกันสูงอย่างแอนตี้ไวรัสหรือ Internet Security ก็ตาม โดยล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับคนที่ชอบของฟรีมีคุณภาพ BitDefender ค่ายยักษ์ใหญ่ในด้านซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสอีกค่ายหนึ่งที่เราคุ้นหูคุ้นตากันดี ได้เปิดให้ดาวน์โหลดโปรแกรม BitDefender Total Security 2015 รุ่นใหม่ ที่เป็นซอฟต์แวร์ช่วยในการปกป้องอันตรายจากไวรัสและสปายแวร์ในแบบเรียลไทม์

BitDefender 2015-1

Advertisement

BitDefender Total Security 2015 เป็นโปรแกรม Anti-Virus ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันระบบได้ภายในคลิกเดียว ซึ่งให้การป้องกันทั้งในส่วนของ Anti-Virus, Anti-Spam และระบบจูน ธุรกรรมออนไลน์ รวมไปถึง Firewall และ Parental Control ที่สำคัญยังมีระบบ Anti-Theft มาให้อีกด้วย ที่สำคัญยังมีระบบ Online Backup และเข้ารหัสไฟล์มาให้ใช้อีกด้วย โดยเฉพาะกับฟีเจอร์ที่เรียกว่า Safebox ซึ่งจะจัดเก็บไฟล์สำคัญเอาไว้ในเซฟอย่างแน่นหนา ทั้งในส่วนของภาพและวีดีโอในแบบออนไลน์

BitDefender 2015-2

ซึ่งถ้าใครชื่นชอบหรืออยากทดลองใช้งาน BitDefender Total Security 2015 มาติดตั้ง สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี 6 เดือน ดาวน์โหลดได้ที่ http://www.bitdefender.de/media/html/chip2015/ โดยให้กรอกอีเมล์ส่วนตัวลงไป จากนั้นคลิกที่ ?KOSTENLOSE LIZENZ SICHERN? เพื่อรอรับ License key สำหรับโปรแกรม BitDefender Total Security 2015 รองรับการใช้งานร่วมกับ Windows Vista, Windows 7, Windows 8 และ Windows 8.1 ส่วนถ้าใช้งานแล้วถูกอกถูกใจก็สามารถลงทะเบียนได้ในราคา $89.95 สำหรับ License key ระยะเวลาหนึ่งปี ใช้ร่วมกับพีซี 3 เครื่อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

โปรแกรมกำจัดไวรัส/มัลแวร์ที่ดีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมไม่จำเป็นต้องเสียเงินเสมอไปครับแต่โปรแกรมฟรีที่ดี ๆ ก็มีอยู่เช่นกันดังเช่น 6 โปรแกรมที่จะนำเสนอเพื่อน ๆ ต่อไปนี้ที่จัดว่าเป็นโปรแกรมชื่อดังที่น่าใช้มากและไม่ยุ่งยากมือใหม่ก็ใช้ได้หรือมือเก่าผู้เชี่ยวชาญก็จัดไปอย่าเสียเวลา

Other News

หลังจากที่ WannaCry Ransomware เป็นมัลแวร์ที่ขยายแพร่พันธุ์เร็วที่สุดในโลก ซึ่งทั่วโลกมีเหยื่อที่ติดเชื้อมัลแวร์ตัวนี้กว่า 200,000 เครื่อง ในกว่า 150 ประเทศ โดยในรายงานจาก EUROPOL ได้ระบุไว้ว่าเป็นสายพันธุ์ใหม่ของการโจมตีแบบหนอนที่ร้ายแรงที่สุด

Microsoft News

ยังครับยังไม่จบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Kaspersky ได้ออกมาฟ้อง Microsoft เรื่องการผูกคาดการใช้งานโปรแกรมป้องกันไวรัสบนระบบปฎิบัติการ Windows 10 ที่รัสเซีย(Federal Antimonopoly Service (FAS)) ไปได้ไม่นานเท่าไรนัก

Tips & Tricks

เพื่อน ๆ ที่ใช้ Windows 10 หลายท่านน่าจะยังไม่ทราบว่าในตัว Windows 10 มีแอนตี้ไวรัสฟรีให้มาด้วยนะครับ ไม่ต้องไปหาซื้อโปรแกรมแอนตี้ไวรัสอื่นมาติดตั้งเพิ่มเติมก็ยังได้ ประสิทธิภาพจัดว่าดีเลยทีเดียวกับโปรแกรม Windows Defender

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก