Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

อุต๊ะ! สั่งสมาร์ทโฟน HTC จากร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง จ่ายสตางค์เรียบร้อย กลับส่งกล่องเปล่ามาให้

ล่าสุดชาวเน็ตบนเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip ได้ตั้งกระทู้ว่า “สั่งซื้อของจาก itruemart แล้วส่งกล่องเปล่ามาให้” ซึ่งเนื้อหาของกระทู้ดังกล่าวโดยสรุป

  • อัพเดทล่าสุด?ทาง itruemart ได้ติดต่อมาแจ้งว่าเป็นที่ ระบบขนส่ง ซึ่งตอนนี้ได้ส่งสินค้าให้ทาง ผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกรณีนี้จบลงด้วยดีครับผม

ล่าสุดชาวเน็ตบนเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip ได้ตั้งกระทู้ว่า “สั่งซื้อของจาก itruemart แล้วส่งกล่องเปล่ามาให้” ซึ่งเนื้อหาของกระทู้ดังกล่าวโดยสรุปรวมคือเจ้าของกระทู้ได้สั่งซื้อสมาร์ทโฟน HTC Desire 816 ไป และได้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้วด้วย รวมถึงทางบริษัท itruemart ก็ได้ส่งสินค้ามาให้และทางเจ้าของกระทู้เองเซ็นรับสินค้าไปแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งดูเหมือนเรื่องราวๆจะจบลงด้วยดี แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวผิดพลาดขึ้นเมื่อทางผู้ซื้อเปิดกล่องสินค้าดังกล่าวออกมาพบว่าข้างในมีเพียงกล่องเปล่ากับลมเท่านั้นเองครับ ที่ก็นับว่าเป็นเหตุการที่ผิดปกติเอามากๆ จนทำให้ชาวเน็ตบางวิเคราะห์ไปในหลายแนวทางกันครับ เช่น ของสูญหายไปตอนจัดส่งผ่านบริษัทขนส่งเป็นหลักครับ

1417865561-766601-o?1417865212-76661-o
1417871637-769171-o

Advertisement

ซึ่งอย่างไรก็ตามทางคุณเจ้าของกระทู้ได้ประสานงานไปยัง itruemart เรียบร้อย แต่ก็ต้องรอดูทาง itruemart ดำเนินการต่อไปครับ โดยอย่างไรก็ถ้ามีความคืบหน้าทางทีมงานจะมาอัพเดทให้ทราบในบทความนี้กันอีกทีครับ ว่าแต่เพื่อนๆที่เคยสั่งของจาก itruemart เคยเจอกรณีแบบนี้บ้างหรือไม่ครับ ส่วนตัวผู้เขียนเองเคยสั่ง Micro SD Card จากเจ้านี้ก็รวดเร็วใช้ได้และสินค้าก็ปกติดีนะครับ

 

ที่มา : Pantip

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Gaming Gear

แว่น VR ของ HTC ตัวใหม่ได้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ งาน CES 2019 ในชื่อรุ่นว่า HTC Vive Pro Eye และ HTC Vive Cosmos แว่น VR สองรุ่นที่มีฟังค์ชั่นและเจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันเตรียมพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้

Other News

เรื่องนี้มาจากคุณ ฟิล ปรัชญา อรเอก บน Facebook แชร์มาจากพันทิป เป็นกระทู้ที่มาตั้งถามว่า “iPhone X กระจกด้านหลังแตก” สามารถซ่อมไหม ซึ่งค่าเสียหายทาง istudio ให้เคลมเครื่องใหม่ทั้งหมด 24,000 บาท แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าเหตุที่ทำให้แตกนั้น เจ้าของกระทู้โดนหมากัดแล้วล้ม ตอนมือถือโทรศัพท์อยู่ กระจกด้านหลัง iPhone X เลยแตก แล้วเจ้าของหมาตัวนั้นก็บอกว่าประมาณว่า “อยากได้ค่าเสียหายไปฟ้องเอง”...

Other News

จะว่าไปแล้วนั้น HTC เองก็เคยมียุครุ่งเรืองของการจำหน่ายสมาร์ทโฟนครับ ทว่าในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานั้นแผนกสมาร์ทโฟนของทาง HTC นั้นมีผลประกอบการที่ลดลงอยู่เรื่อยๆ ทุกปี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก