Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Smartband ของ Razer รุ่น Nabu เริ่มส่งตั้งแต่วันที่ 2 เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

Smartband Razer Nabu นั้นหากจะว่าไปแล้วก็ไม่ได้ถือว่าเป็นของใหม่อะไรสักเท่าไรครับ เนื่องจากว่าทาง Razer เองนั่นได้มีการเปิดตัว Nabu ออกมาสู้สายตาชาวโลกตั้งแต่งาน CES 2014 ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้

Smartband Razer Nabu นั้นหากจะว่าไปแล้วก็ไม่ได้ถือว่าเป็นของใหม่อะไรสักเท่าไรครับ เนื่องจากว่าทาง Razer เองนั่นได้มีการเปิดตัว Nabu ออกมาสู้สายตาชาวโลกตั้งแต่งาน CES 2014 ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้ อย่างไรก็ตาม ณ เวลานั้นผู้ที่สนใจในตัว Razer Nabu นั้นได้แต่ร้องเพลงรอครับเนื่องจากว่าทาง Razer ไม่ได้ให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการว่าจะมีการวางจำหน่าย Razer Nabu ออกมาในช่วงไหนเวลาใดกันแน่(ที่มีพูดถึงมากที่สุดก็คือในช่วงคริสมาสแต่ก็ไม่ได้เป็นการยืนยันที่แน่นอน) เวลาผ่านไปเกือบจะ 1 ปีได้ ในที่สุดการรอคอยนั้นก็สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เนื่องจากว่าทาง Razer ได้ทำการประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับว่าจะทำการส่ง Nabu ไปยังผู้จัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป และสามารถที่จะทำการหาซื้อมาใช้งานได้เป็นที่เรียบร้อยครับ(ในสหรัฐอเมริกา)

razer nabu 600

Advertisement

ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปผู้ใช้ที่สนใจ Nabu จะสามารถสั่งได้ผ่านทาง RazerStore Online หลังจากนั้นไม่นานนักก็จะมีขายตามร้านขายปลีกชั้นนำครับ Nabu นั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อที่จะใช้งานได้ทั้งสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยอุปกรณ์ระบบ iOS ที่จะสามารถใช้งานร่วมกับ Nabu ได้นั้นต้องเป็น iPhone 5 ขึ้นไป(เนื่องจากว่า Nabu จะมีการเชื่อมต่อเพื่อใช้งานแอปพลิเคชัน Heath ได้ด้วยครับ) ส่วนอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ Android นั้นก็ต้องเป็น Android 4.3 ขึ้นไปถึงจะสามารถใช้งานได้ครับ

Nabu จะทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณด้วยการเชื่อมต่อ Bluetooth LE ทั้งนี้ Nabu จะมีให้สั่งในรูปแบบ Pre-order ผ่านทาง Insider community platform จำนวนทั้งสิ้น 5,000 หน่วย โดย Nabu นั้นจะมีทั้งขนาดเล็กและกลางให้คุณเลือกใช้ มาพร้อมกับสีสันที่แตกต่างกันอีก 4 สีคือ เขียว, ขาว, ส้ม และดำ หากคุณอยากทราบว่า Nabu นั้นมีการทำงานเป็นอย่างไรคุณสามารถที่จะติดตามได้จากคลิปด้านบนนี้ได้เลยครับ

ที่มา :?slashgear

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก