Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[KickStarter] Blood Sport กับการเสียเลือดจริงๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บในเกม ให้กับการบริจาค

อย่างที่เคยบอกๆ ไปในหลายๆ ข่าวเกี่ยวกับ KickStarter ครับว่าบนเว็บสำหรับโครงการร่วมทุนแนวอินดี้อย่าง KickStarter นั้นมักจะมีโครงการแปลกๆ ที่ออกมาให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ร่วมทุนมากมายเสมอ

อย่างที่เคยบอกๆ ไปในหลายๆ ข่าวเกี่ยวกับ KickStarter ครับว่าบนเว็บสำหรับโครงการร่วมทุนแนวอินดี้อย่าง KickStarter นั้นมักจะมีโครงการแปลกๆ ที่ออกมาให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ร่วมทุนมากมายเสมอ สำหรับโครงการที่มีชื่อว่า Blood Sport นั้นก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่แปลกไม่แพ้กันครับ เนื่องจากว่าโครงการนี้นั้นมีแนวทางในการจัดทำอุปกรณ์ขึ้นเพื่อที่จะทำให้เราๆ ท่านๆ เสียเลือดของตัวเองจริงๆ เวลาที่ตัวละครในเกมของท่านโดนโจมตีแล้วมีการบาดเจ็บเลือดออก โดยเลือดที่ออกมานั้นทางผู้พัฒนาได้บอกว่าจะร่วมเอาเลือดของท่านที่สูญเสียจาก Blood Sport นี้ไปใช้การบริจาคเพื่อการกุศลครับ ทั้งนี้ฟังดูเหมือนว่าโครงการนี้น่าจะดูดีครับ แต่ทว่าในเวลาไม่นานหลังจากที่โครงการนี้ได้ทำการโพสขึ้น KickStarter นั้น ทาง KickStarter ก็ได้ทำการหยุดการร่วมทุนสำหรับโครงการนี้ไปครับ

Blood Sport project 600

Advertisement

ทางผู้พัฒนาอย่าง?Taran Chadha และ?Jamie Umpherson ก็ยังมีความพยายามที่จะต้องการให้โครงการของเขานั้นสามารถดำเนินการต่อได้ครับ ทั้งนี้ทาง Cnet ได้ทำการติดต่อไปยัง KickStarter เพื่อถามเหตุผลในการหยุดการร่วมทุนของโครงการ Blood Sport แต่ทว่าทาง KickStarter นั้นไม่ให้เหตุผลใดๆ เนื่องด้วยข้อตกลงของทางเว็บไซต์ที่จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลครีบ ทั้งนี้ทาง Chadha ได้บอกกับทาง Cnet ว่าเหตุผลที่โครงการของเขาโดนระงับไปนั้นน่าจะเนื่องมาจากการที่โครงการของเขานั้นยังไม่ได้ร่วมกับองค์กรการกุศลที่รับบริจาคเลือดอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง Chadha ก็ได้บอกครับว่าเขาและทีมงานนั้นกำลังดำเนินงานในเรื่องนี้กันอยู่ครับ

ทั้งนี้ทีมงาน Blood Sport คงจะยังมีอะไรที่ต้องทำอีกมากครับเพื่อที่จะให้โครงการของพวกเขาผ่าน แต่อย่างไรก็ตามอย่างน้อยผมคงนึงหล่ะครับที่คงจะไม่สนับสนุนโครงการนี้ เพราะถ้าเกิดเล่นเกมหนักๆ แล้วต้องเสียเลือดมากเกินกว่าเหตุขึ้นมา อาจจะทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ครับ และถ้าหากต้องการที่จะบริจาคเลือดจริงๆ แล้วการไปบริจาคที่สถานรับบริจาคเลือดอย่างเช่นที่โรงพยาบาลนั้นน่าจะมีความปลอดภัยต่อชีวิตมากกว่าครับ

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

PC News

บนเว็บไซต์ Kickstarter นั้นยังถือได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งสำหรับบริษัทอินดี้ใช้ในการร่วมทุนซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายๆ อย่างครับ ในวันนี้นั้นเราจะขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับ Exklim eX Core eGPU กล่องชิปกราฟิกภายนอกขนาดเล็กที่สุดในโลกแค่ฝ่ามือเท่านั้น (ถ้าเริ่มวางจำหน่ายจริง) แต่ประสิทธิภาพนั้นไม่ได้เล็กเหมือนกับขนาดตัวของมันเลยครับ Advertisement Exklim eX Core eGPU ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยบริษัท Exklim ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในแคนาดาครับ eX Core นั้นใช้งานชิปกราฟิก GTX 1050(ซึ่งน่าจะเป็นชิปตัวที่ใช้บนโน๊ตบุ๊คไม่น่าใช่ตัวที่อยู่บน Desktop) บนบอร์ด...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราคงต้องยอมรับกันหล่ะครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีแต่จะหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างเช่นการพกพาที่อาจจะไม่สะดวกเหมือนในสมัยก่อน ทว่าเมื่อคุณได้พบกับ Jelly แล้วนั้นความคิดของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้า Jelly นั้นจะเล็กได้ใจคุณไหม Advertisement Jelly นั้นมาพร้อมกับขนาดความสูงตัวเครื่องที่ 3.6 นิ้วและกว้างอยู่ที่ 1.7 นิ้ว โดยหน้าจอของ Jelly นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 2.45 นิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับขนาดเล็กแต่ทว่ามันก็สามารถใช้งานได้ไม่แพ้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ เลยหล่ะครับ ที่สำคัญที่สุดแล้วนั้น Jelly...

Other News

GearEye คือระบบจัดการอุปกรณ์ในระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดหมวดหมู่อุปกรณ์ทุกชิ้นได้ดั่งใจต้องการ และสามารถติดตาม Tracking อุปกรณ์ได้ทันทีหากต้องการตรวจสอบตำแหน่ง หรือป้องกันการลืมได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก