Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaomi เปิดตัว Powerbank สุดบางเฉียบ มาพร้อมความจุ 5000 mAh ในราคา 250 บาทเท่านั้น

หลังจากที่ Xiaomi เคยทำการเปิดตัว Powerbank ที่มาพร้อมกับความจุขนาดมหึมาอย่าง 16,000 mAh ไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ ล่าสุดทาง Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Powerbank ขนาดความจุใหม่

หลังจากที่ Xiaomi เคยทำการเปิดตัว Powerbank ที่มาพร้อมกับความจุขนาดมหึมาอย่าง 16,000 mAh ไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ ล่าสุดทาง Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Powerbank ขนาดความจุใหม่ที่จะมาสานต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สาย Powerbank ที่มีความจุอยู่ที่ 5,200 mAh ของทาง Xiaomi ครับ ด้วย Powerbank ขนาดความจุ 5,000 ที่เจ๋งกว่าเดิมด้วยความหนาของตัว Powerbank เพียงแค่ 9.9 mm เท่านั้น

Xiaomi unveils 5000 mAh power bank 01 600

Advertisement

นอกเหนือไปจากความหนาที่บางลงกว่าเดิมแล้ว Powerbank อันใหม่ยังมาพร้อมกับความสามารถในการส่งกระแสออกถึง 2.1A ซึ่งนั่นจะทำให้เวลาที่ใช้ในการชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณน้อยลงกว่าเดิมครับ แถมอัตราการสูญเสียพลังงานก็อยู่ที่เพียงแค่ 93% เท่านั้น ซึ่งนั่นมากกว่า Powerbank รุ่นพี่ของมันเองถึง 8% เลยทีเดียวครับ

Xiaomi unveils 5000 mAh power bank 02 600

Powerbank ขนาดความจุ 5,000 mAh จะมาพร้อมกับกรอบแบบอลูมิเนียมเต็มตัวครับ(ซึ่งสามารถที่จะพบได้ใน Powerbank ของ Xiaomi รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกัน) นอกไปจากนั้นยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ป้องกันความปลอดภัยด้วยอีกต่างหากครับ ทั้งนี้ Powerbank รุ่นนี้จะวางขายในประเทศจีนก่อนเป็นที่แรกด้วยราคาเพียงแค่ 49 yuan หรือประมาณ 250 บาทเท่านั้นครับ สำหรับบ้านเรานั้นคงต้องรอกันไปก่อนครับเพราะก่อนหน้านี้เองทาง Xiaomi มีข่าวออกมาว่าจะเลื่อนเวลาในการเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ออกไปเพื่อที่จะผลิตสินค้าป้อนประเทศอินเดียและอินโดนีเซียก่อนครับ

ที่มา :?androidos.in

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Buyer's Guide

พาวเวอร์แบงค์ไอโฟนชาร์จไร้สายได้ มี MagSafe ในตัวคือสะดวก ใช้แล้วจะชอบ! เรื่องกวนใจเจ้าของไอโฟนทุกคนทุกรุ่นย่อมหนีไม่พ้นเรื่องแบตเตอรี่หมดเร็ว แม้รุ่นใหม่จะพัฒนาชิปเซ็ตและระบบจัดการพลังงานมาดีขึ้นมากแล้วแต่ก็ขอมีพาวเวอร์แบงค์ไอโฟนติดตัวไว้เผื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้พอใช้ในยามจำเป็นจะได้ใช้มือถือได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะขาดการเชื่อมต่อไป อันที่จริงพาวเวอร์แบงค์ไอโฟนก็ไม่ได้ต่างจากรุ่นทั่วไปที่หาซื้อได้ตามร้านค้าอุปกรณ์มือถือทั่วไป ขอแค่มีความจุระดับหนึ่งและมีพอร์ต USB ก็ต่อชาร์จได้แล้ว แต่ถ้าใครใช้ iPhone 12 เป็นต้นมา จะมีแถบแม่เหล็ก MagSafe ติดตั้งมาให้ดูดติดกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์รุ่นใหม่จะดูดติดชาร์จได้เลยสังเกตได้จากลายวงกลมมีขีดด้านล่าง แถมพาวเวอร์แบงค์ไอโฟนบางรุ่นยังกางขาตั้งด้านหลังให้กางออกมาดูคอนเทนต์หรือตั้งเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะได้ทันที แถมฝั่งมือถือ Android ก็ยังใช้งานมันได้เพียงติดวงแหวนแม่เหล็กเสริมไปด้านหลังเคสก็พร้อมใช้ทันทีAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก