Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

18+ จะเป็นอย่างไรเมื่อเหล่าตัวการ์ตูนสุดฮิตในอดีตถูก X-Rays เหลือแต่กระดูก

เหล่าตัวการ์ดตูนที่เราจะพูดถึงในวันนี้เป็นตัวการ์ตูนที่เชื่อได้เลยว่าผู้อ่านที่มีอายุ 18+ ขึ้นไปคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

เหล่าตัวการ์ดตูนที่เราจะพูดถึงในวันนี้เป็นตัวการ์ตูนที่เชื่อได้เลยว่าผู้อ่านที่มีอายุ 18+ ขึ้นไปคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยตัวการ์ตูนเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีรูปร่างที่แปลกแตกต่างกันตามคาแรกเตอร์ออกไปจากผู้คนปกติ ซึ่งก็เป็นที่มาของการ X-Rays จากเว็บชื่อดังบนโลกออนไลน์อย่าง annoyingorange ครั้งนี้ให้เห็นกันชัดๆถึงกระดูกกันเลยละครับว่าถ้าตัวการ์ตูนเหล่านี้ไม่มีเนื้อหนังแล้วจะเป็นอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

 

Advertisement

1. Charlie Brown

5Ww4Ulk

?2. Fred Flinston

9P2AfNx

?3. Blossom

 

89BRxQz

?4. Betty Boop

ABqKEyK

?5. Pikachu

AYB59ld

?6. Hello Kitty

BESLqPf

?7. Dexter

doyYtmb

?8. Tweety Bird

G7jUI9u

9. Snoopy

HVdrBQV

?10. Barney Rubble

 

koX3GD1

?11. Buttercup

 

LSbXPXI

?12. Bubbles

pFnYkZT

?13. Linus

RzC8M4r

?14. Marvin the Martian

uqpvs1B

 

ที่มา : Michael Palus ,?annoyingorange

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Other News

กันตาร์ ทีเอ็นเอส เผยผลวิจัยจากโครงการ คอนเนคเต็ด ไลฟ์ (Connected Life) ที่ทำการสำรวจผู้บริโภคกว่า 70,000 คน จาก 56 ประเทศ รวมถึงสัมภาษณ์เชิงลึกจาก 104 กลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาเกี่ยวกับความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์จาก 4 หัวข้อหลัก

Other News

Trend Micro ผู้ให้บริการโซลูชันด้านความมั่นคงปลอดภัยแบบครบวงจร ออกมาเปิดเผยถึงภัยคุกคามไซเบอร์รูปแบบใหม่ ซึ่งให้บริการในรูปของ Fake News-as-a-Service พร้อมสร้างข่าวเท็จ สร้างภาพให้ดูดี รวมไปถึงสร้างความน่าเชื่อถือเพื่อหวังผล

Other News

อีกหนึ่งกระแสความถูกใจแล้วกดแชร์ต่อบนโลกโซเชียลที่กำลังดังอยู่ในณะนี้ เกิดจากชายหนุ่มคนหนึ่งได้มีความคิดสุดแหวกแนวที่จะสร้างชุดเข้าร่วมปาตี้ฮาโลวีนสุดแหวกแนว แบบไม่มีใครเหมือน ด้วยการนำประเด็นข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก