Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

น้ำตาจะไหล! Angry Birds แจกฟรีทุกภาคบน Windows Phone Store คนซื้อหลังหักเป็นแถบ

ชาว Windows Phone เฮกันได้เลยละครับกับข่าวนี้ เมื่อทาง Rovio ผู้พัฒนาเกมอย่าง Angry Birds

ชาว Windows Phone เฮกันได้เลยละครับกับข่าวนี้ เมื่อทาง Rovio ผู้พัฒนาเกมอย่าง Angry Birds เกมสุดโด่งดังฮิตติดทุกชาร์จทุกระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟน ซึ่งช่วงแรกเจ้าเกม Angry Birds นี้เป็นเกมที่ต้องเสียเงินซื้อครับ แต่ล่าสุดทาง Rovio ได้ปรับให้เจ้า Rovio กลายเป็นเกมฟรีบนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ทั้งหมดแล้ว

 

Advertisement

Angry_Birds_Title

 

โดยการปรับเปลี่ยน Angry Bird ในครั้งนี้จะเป็นการปรับเปลี่ยนให้เล่นฟรีแบบถาวรเลยละครับ โดยเพื่อนๆที่ใช้ Windows Phone อยู่ก็สามารถไปกดดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลยนะ ส่วนสาวก iOS และ Android ยังไม่ปรับให้เป็นเกมฟรีในบางภาคครับ ซึ่งคาดว่าน่าจะปรับให้ในเร็ววันนี้

 

Source : Windows Phone Central , sheapgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Sega Sammy Holdings Incorporated บริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมของญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จในการซื้อบริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds อย่างสตูดิโอ Rovio Entertainment Oyj ของฟินแลนด์ เป็นมูลค่ากว่า 776 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท! เกม Angry Birds หากถามกับวัยรุ่น Y2K ทั้งหลายน่าจะยังพอรู้จักกันบ้าง เพราะเกมนี้เป็นกระแสโด่งดังมากๆ...

Other News

ถ้าพูดถึงระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟน ขณะนี้ที่ใช้งานกันอยู่เป็นจำนวนมากก็คือ Android ของ Google และ iOS ของ Apple แต่ถ้าย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน

Other News

มีวันรุ่งก็ต้องมีวันดับครับกับระบบปฎิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนอย่าง Windows Phone และ Windows Mobile 10 ซึ่งในช่วงแรกนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Microsoft News

หลายคนคงรู้จักโทรศัพท์มือถือ Nokia ที่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ที่พัฒนาโดยไมโครซอฟต์ ซึ่งบอกตามตรงว่า เจ้งไม่เป็นท่า เพราะ สู้ทางฝั่ง iOS หรือ Android ไม่ได้ และจากข่าวล่าสุดที่ผู้บริหารของไมโครซอฟท์ได้ทวีตออกมายอมรับว่าบริษัทได้ลดความสำคัญของ Windows 10 Mobile ลง และจะไม่ให้ความสนใจกับการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่อีก ก็ทำให้เกิดคำถามต่างๆ นานา ถึงเรื่องการปล่อยอัพเดตให้มือถือตระกูล Windows ในอนาคต...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก