Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

หลุดออกมาอีกครั้งกับสเปคของ HP Stream 11 โน๊ตบุ๊คที่มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 6,200 เท่านั้น

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ Microsoft ได้ทำการรุกอย่างหนักเพื่อที่จะยึดตำแหน่งผู้นำในท้องตลาดระบบปฏิบัติการให้ได้มากที่สุดครับ และการที่จะทำอย่างนั้นให้เป็นผลขึ้นมาก็คือ Microsoft

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ Microsoft ได้ทำการรุกอย่างหนักเพื่อที่จะยึดตำแหน่งผู้นำในท้องตลาดระบบปฏิบัติการให้ได้มากที่สุดครับ และการที่จะทำอย่างนั้นให้เป็นผลขึ้นมาก็คือ Microsoft ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตหลายรายเพื่อที่จะผลิตโน๊ตบุ๊คราคาถูกออกมาสู่ตลาดเพื่อเป็นการตัดช่องว่างทางด้านราคาที่โดยส่วนมากแล้วผู้ใช้ในระดับเริ่มต้นมักจะหนีไปซื้อ Chromebook กันหมดเนื่องจากมีราคาที่ถูกกว่า ทว่ากับผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ HP อย่าง Stream 11 นั้นทุกท่านอาจจะต้องมีความคิดเปลี่ยนไปครับเพราะโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้สเปคจัดได้ว่าไม่เบาแต่ราคานั้นเบามากครับที่สำคัญยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 อีกด้วยครับ

hp stream 11 600

Advertisement

สำหรับสเปคของ HP Stream 11 นั้นประกอบไปด้วยหน่วยประมวลผลที่รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit ความเร็ว 2.16 GHz Intel Celeron N2840 CPU หน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว WLED backlit รองรับความละเอียดที่ระดับ 1366 x 768 pixels หน่วความจำ(RAM) 2 GB แหล่งเก็บข้อมูลภายใน 32 GB สามารถเพิ่มได้ผ่าน SD card?HP TrueVision HD webcam, 802.11 b/g/n Wi-Fi, Bluetooth 4.0, USB 3.0 และ?HDMI ทั้งนี้ HP บอกว่าแบตเตอรี่ของ Stream 11 นั้นจะสามารถใช้งานยาวนานต่อเนื่องได้ถึง 6 ชั่วโมง สำหรับราคานั้นถือว่าน่าคบมากๆ เลยครับเนื่องจากมีค่าตัวอยู่ที่ $199 หรือประมาณ 6,200 บาทเท่านั้นครับ ทั้งนี้ Stream 11 จะมีรุ่นสีน้ำเงินและชมพู ลงวางขายในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ทำงาน เล่นเกม พกพา สเปคดี ฟังก์ชั่นครบ เลือกอย่างไรให้ตรงใจ โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ในช่วงปลายปีนี้ ถือว่ามีตัวเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยที่ตัวเลือกในราคานี้ สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เล่นเกม เน้นการพกพา หรือจะเลือกเป็นแบบจอใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานเอกสาร...

AMD

โน๊ตบุ๊ค Lenovo IdeaPad ซีพียู AMD สองรุ่นสุดคุ้มในงบ 20,000 บาทที่ไม่ควรพลาด! โน๊ตบุ๊ค Lenovo IdeaPad ยังเป็นซีรี่ส์ในใจและหลายๆ คนอาจจะเคยใช้มาก่อนเพราะราคาไม่แพงหาซื้อได้ง่าย แค่มีเงินราว 20,000 บาท ก็ซื้อมาใช้งานได้แล้วแถมทางบริษัทยังใส่พอร์ต USB-C มาพร้อมใช้ ทั้งแบบโอนถ่ายไฟล์อย่างเดียวหรือบางรุ่นก็เป็น Full Function ใช้ต่อหน้าจอแยกและชาร์จแบตแบบ Power...

รีวิว Acer

Acer Aspire 3 AMD โน๊ตบุ๊คดีๆ ที่ไม่ต้องจ่ายแพง ตัวเต็งในกลุ่มราคาไม่เกิน 20,000 บาท! เชื่อว่าผู้อ่านหลายๆ ท่านน่าจะเคยใช้โน๊ตบุ๊ค Acer โดยเฉพาะตระกูล Aspire ซึ่งราคาเป็นมิตรหาซื้อง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์ชั้นนำต่างๆ และในปีนี้ Acer Aspire 3 AMD ทางบริษัทก็จัดการอัพเกรดเปลี่ยนซีพียูเป็น Ryzen 7000 Series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก