Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Facebook Group แอพลิเคชันที่จะให้คุณได้เข้าถึงกลุ่มได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

การแยกฟีเจอร์ย่อยมาเป็นแอปพลิเคชันของทาง Facebook นั้นดูเหมือนจะมีออกมาเรื่อยๆ ครับ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการแยกแอปพลิเคชัน Messenger ออกมาจากฟีเจอร์ Chat แล้ว(แถมยังใช้ฟีเจอร์ Chat

การแยกฟีเจอร์ย่อยมาเป็นแอปพลิเคชันของทาง Facebook นั้นดูเหมือนจะมีออกมาเรื่อยๆ ครับ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการแยกแอปพลิเคชัน Messenger ออกมาจากฟีเจอร์ Chat แล้ว(แถมยังใช้ฟีเจอร์ Chat ในแอปพลิเคชัน Facebook ไม่ได้อีกต่อไปด้วย) ล่าสุด Facebook ก็ได้ทำการแยกส่วนฟีเจอร์ออกมาเป็นแอปพลิเคชันอีกรอบครับโดยในครั้งนี้ฟีเจอร์ที่ถูกแยกออกมานั้นก็คือฟีเจอร์สำหรับการเข้าถึงกลุ่มหรือ Group ของผู้ใช้นั่นเองครับ

facebook group 01 600

Advertisement

การใช้งานนั้นก็เปรียบเสมือนเอาฟีเจอร์ Groups แยกออกมาให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงต่างหากได้อย่างง่ายดายครับ โดยหากจะว่าไปแล้วก็คงจะเหมือนกับ Facebook Page Manager ที่มีออกมาให้ใช้งานก่อนหน้านี้ ผู้ใช้สามารถที่จะทำการสร้างกลุ่มขึ้นมาใหม่ได้ หรือจัดเรียงกลุ่มที่ชอบขึ้นแสดงอยู่ในอันดับแรกๆ ฯลฯ การแสดงผลในส่วนของกลุ่มนั้นก็จะไม่ได้แตกต่างไปจากหน้า News Feed ของแอปพลิเคชัน Facebook มากเท่าไรครับ เพียงแต่ว่าจะมีแถบค้นหาที่เรียกว่า Discovery tab ซึ่งเอาไว้ใช้สำหรับแนะนำกลุ่มใหมส่ๆ ที่ผู้ใช้งานน่าจะสนใจอยากจะเข้าไปใช้(เช่นกลุ่มที่เพื่อนของเราเข้าในกลุ่มนี้มากเป็นพิเศษเป็นต้นครับ)

facebook group 02 600

โชคดีอยู่อย่างครับที่การแยกฟีเจอร์ Groups ออกมาเป็น Facebook Groups แอปพลิเคชันเดี่ยวในครั้งนี้ยังเป็นเพียงทางเลือกเสริมสำหรับการใช้งานให้ผู้ใช้เลือกใช้เท่านั้น ไม่ได้บังคับให้เปลี่ยนไปใช้ในทันทีทันใดอย่างสมัยตอนที่แยกแอป Messenger ออกมา ท่านใดสนใจสามารถที่จะเข้าไปโหลดได้จาก App Store หรือ Google Play Store โดยค้นหาคำว่า Facebook Groups ได้เลยครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก