Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xoo เข็มขัดที่จะช่วยยืดชีวิตของสมาร์ทโฟนของคุณให้นานยิ่งขึ้น ด้วยการที่ Power Bank ในตัว

ผมเชื่อว่าทุกท่านจะต้องเคยประสบกับปัญหาแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนหมดกลางคันเวลาที่ออกไปนอกบ้านอยู่ในที่สาธารณะที่ไม่สามารถจะหาปลั๊กสำหรับทำการชาร์จได้ แถม Powerbank

ผมเชื่อว่าทุกท่านจะต้องเคยประสบกับปัญหาแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนหมดกลางคันเวลาที่ออกไปนอกบ้านอยู่ในที่สาธารณะที่ไม่สามารถจะหาปลั๊กสำหรับทำการชาร์จได้ แถม Powerbank ที่พกไว้ก็ดันอยู่ในกระเป๋าที่คุณไม่ได้หยิบติดมือออกมาด้วยอีก แน่นอนครับว่าการได้ตัดขาดจากโลกออนไลน์หรือหน้าจอสมาร์ทโฟนแล้วออกมาสู่โลกแห่งความจริงจะดีกว่ากันมาก

แต่ทว่าเราๆ ท่านๆ ทั้งหลายคงไม่สามารถที่จะละทิ้งความสนใจไปจากสมาร์ทโฟนได้นานมากสักเท่าไรนัก และยิ่งถ้าเกิดปัญหาดังกล่าวในขั้นต้นแล้วอาจจะทำให้บางคนถึงขั้นไม่อยากจะทำอะไรไปตลอดวันเลยก็เป็นได้ครับ ทว่าตั้งแต่นี้ไปคุณไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องนี้อีกต่อไปแล้วครับ เนื่องจากว่าผู้ผลิตอินดี้อย่าง Nifty ได้คิดหาทางออกด้วยการสร้างเข็มขัดชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนที่เหมือนกับเข็มขัดทั่วไปที่คุณหาซื้อตามร้านขายเสื้อผ้าออกมาแล้วครับ

Advertisement

xoo belt 600

เข็มขัดที่ว่านี้มีชื่อว่า Xoo ครับ โดย Xoo นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 1,300 mAh แบบยืดหยุ่นได้ที่วางตัวขนานกันไปกับสายเข็มขัด(ในลักษณะของแซนวิชที่โดนประกบโดบหนัง 2 ฝั่ง) ส่วนของหัวเข็มขัดจะมีแบตเตอรี่ความจุ 800 mAh ซ่อนอยู่ด้วยอีกหนึ่งจุดดังนั้นเข็มขัด Xoo ทั้งเส้นก็จะมีปริมาณแบตเตอรี่สำรองอยู่ที่ 2,100 mAh ครับ จากหัวเข็มขัดจะมีสายสำหรับชาร์จซึ่งสามารถที่จะเลือกใช้งานได้ทั้งหัวต่อที่เป็น microUSB หรือ Apple Lighning (หัวต่อทั้ง 2 ฝั่งจะอยู่กันคนละด้านของเข็มขัด) นอกจากนั้นด้านล่างของเข็มขัดยังจะมีไฟ LED ไว้ใช้สำหรับบอกสถานของแบตเตอรี่บนเข็มขัดอีกด้วยครับว่ามีเหลือมากน้อยเพียงใด ตัวเข็มขัดเองสามารถที่จะชาร์จไฟตัวเองให้เต็มได้ในเวลา 3 ชั่วโมงด้วยกันครับ ด้วยขนาดความจุของแบตเตอรี่บน Xoo นั้นก็พอจะชาร์ทสมาร์ทโฟนทั่วไปให้ใช้งานต่อเนื่องได้อีกครั้งหนึ่ง แต่ถ้าหากเป็น phablet อย่าง iPhone 6 Plus หรือ Galaxy Note 4 แล้ว ก็คงไม่สามารถที่จะชาร์จให้เต็มได้ แต่ก็สามารถที่จะยืดเวลาการใช้งานออกไปให้มากพอครับ

ทั้งนี้ผู้ผลิตได้นำเข็มขัด Xoo ขึ้นเป็นโครงการร่วมทุนบนเว็บ IndieGogo ครับ สำหรับผู้ที่สนใจนั้น ณ เวลานี้ Xoo เหลือเพียงแพ็กเกจราคาต่ำสุดที่จะสามารถร่วมทุนแล้วได้ Xoo มาในครอบครองเท่ากับราคาที่จะขายจริงคือ $155 หรือประมาณ 4,805 บาทครับ ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปร่วมทุนได้ที่ IndieGogo Xoo ได้เลยครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก