Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft Surface Pro 3 เปิดศึกต่อกับ MacBook Air ด้วยคลิปใหม่ต้อนรับวันคริสมาสโดยเฉพาะ

อย่างที่เคยทุกท่านกันไปในหลายครั้งแล้วครับว่าวงการโฆษณาในฝั่งตะวันตกนั้นเปิดกว้างทางด้านความคิดเป็นอย่างมาก และในการโฆษณานั้นมักจะมีการจิกกัดกันไปมาระหว่างผลิตภัณฑ์กันอยู่ตลอดเวลา

อย่างที่เคยทุกท่านกันไปในหลายครั้งแล้วครับว่าวงการโฆษณาในฝั่งตะวันตกนั้นเปิดกว้างทางด้านความคิดเป็นอย่างมาก และในการโฆษณานั้นมักจะมีการจิกกัดกันไปมาระหว่างผลิตภัณฑ์กันอยู่ตลอดเวลา โดยล่าสุดนั้นทาง Microsoft ก็ได้ทำการส่งโฆษณา Surface Pro 3 ต้อนรับวันคริสมาสออกมาแล้วจิกกักอุปกรณ์ญี่ห้ออื่นเต็มๆ อีกครั้งครับ อุปกรณ์ที่ถูกเลือกมาเป็นผู้รับกรรมในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ที่ไหนนอกจากคู่เบื่อคู่เมาอย่าง MacBook Air ของ Apple ครับ แน่นอนว่าตัวโฆษณานั้นย่อมต้องดึงเอาจุดเด่นของ Surface Pro 3 มาทั้งหมดเพื่อที่จะโจมตี MacBook Air อย่างเต็มๆ จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามคลิปด้านล่างนี้กันได้เลยครับ

surface pro 3 ad 600

Advertisement

แน่นอนครับว่าคลิปโฆษณาตัวนี้ย่อมดึงเอาจุดเด่นของ Surface Pro 3 ที่ MacBook Air ไม่มีออกมาให้ดูทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการสัมผัสหน้าจอ, การใช้ปากกาสัมผัส, มีฐานตั้งที่สามารถปรับระดับการแสดงผลของจอได้ ฯลฯ ตามที่ท่านได้เห็นจากคลิปโฆษณา โดยที่เหนือมากที่สุดคงหนีไม่พ้นความบางของตัวเครื่องที่ถึงแม้ว่า Surface Pro 3 จะบางแต่ทว่าก็มีช่องเชื่อมต่อแบบ USB มาให้ด้วย(แถมยังถอดมาใช้งานแบบแท็บเล็ทได้อีกต่างหาก) อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทาง Microsoft ก็เคยปล่อยโฆษณาของ Lenovo Yaga Pro 2 ออกมาในทำนองเดียวกันครับ ทั้งนี้ก็คงขึ้นอยู่กับผู้ใช้แล้วครับว่าต้องการที่จะเลือกใช้อุปกรณ์ชิ้นไหน

หมายเหตุ – ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่ายอดขายของ Surface Pro 3 นั้นค่อนข้างที่จะดีมาก ดังนั้นการที่ Microsoft ออกโฆษณาในลักษณะแบบนี้ออกมาอาจจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วง Blaxk Friday และช่วงคริสมาสได้ดีขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้ครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก