Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GIGABYTE ประกาศเซ็นสัญญาทีม nxl> ทีม eSports ที่โด่งดังในอินโดนีเซีย

GIGABYTE มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวทีมeSports nxl> ซึ่งเป็นทีมแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงที่สุดในอินโดนีเซีย

GIGABYTE ประกาศเซ็นสัญญาทีม nxl> ทีม eSports ที่โด่งดังในอินโดนีเซีย

ทีมสมาชิกใหม่ลำดับที่ 11 ของสังกัดทีม GIGABYTE G1

Advertisement

7

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 5พฤศจิกายน, 2014 ? GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวทีมeSports nxl> ซึ่งเป็นทีมแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงที่สุดในอินโดนีเซีย และมีโอกาสได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสังกัดทีม G1 Gaming ของ GIGABYTE สำหรับ nxl>นับเป็นสมาชิกทีมที่ 11 ที่มีโอกาสได้ร่วมกลุ่มในทีม GIGABYTE G1

nxl>ได้ถูกจัดตั้งขึ้นในปี 2006, ซึ่งแบ่งออกเป็นสาย Counter Strike และ a DOTA 2 division พวกเขาได้เติบโตขึ้น และเป็นหนึ่งในทีมแข่งขัน eSports ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอินโดนีเซีย และน่าจะเป็นทีมที่เป็นกระแสและน่ากลัวที่สุดสำหรับเหล่าทีม eSports เกมCS:GO ในกลุ่มเอเชีย ความสำเร็จของพวกเขาคือ พลังการขับเคลื่อนที่มุ่งมั่นของผู้เล่นที่ถูกพัฒนาไปในทิศทางที่เหมาะสม และถูกต้อง ด้วยวิธีการเล่นที่มีความรับผิดชอบ ตลอดจนถึงการดำเนินการ และการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ผ่านนวัตกรรมที่มีความเป็นเลิศ ซึ่ง nxl> สามารถสร้างผลงาน และสามารถคว้าโอกาสใหม่ๆ ได้สำเร็จ จนนำไปสู่การเติบโตของรายได้ ซึ่งพวกเขาได้ใช้ความพยายามทุ่มเท เพื่อให้การแข่งขันมีความก้าวหน้า และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ความพยายามของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการยกระดับการแข่งขันในอินโดนีเซียด้วยนั่นเอง

?เรามีความภาคภูมิใจในการใช้เมนบอร์ด GIGABYTE? ผ่านการสนับสนุนของ GIGABYTE ความเห็นของ nxl> เมนบอร์ดที่ดีมีบทบาทสำคัญในแง่ของความทนทาน และความมีเสถียรภาพในการเล่นเกมสำหรับระดับมืออาชีพ ซึ่งประสบการณ์ของเราพิสูจน์ให้เห็นว่าเมนบอร์ด GIGABYTE เป็นเมนบอร์ดที่มีความทนทานมากที่สุดที่เราเคยใช้มา ด้วยเทคโนโลยี Ultra Durable, ร่วมกับคุณสมบัติในการเล่นเกมที่มีความพิเศษ รวมถึงระบบเสียงพรีเมี่ยมที่มี OP-AMP socket และ USB DAC-UP ที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมที่แตกต่าง?

6

GIGABYTE G1? Gaming Motherboards

GIGABYTE G1? gaming คือเมนบอร์ดที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบคุณสมบัติที่เหมาะกับการเล่นเกม ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีทางด้านเสียง GIGABYTE AMP-UP ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอุตสาหกรรม ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมได้อย่างมีอรรถรส ด้วยคุณภาพเสียงที่มีความคมชัดเป็นพิเศษ ในขณะเดียวกันพวกเขายังสามารถรับฟังเพลงโปรด และรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบเน็ตเวิร์คออนบอร์ด Gigabit LAN solutions จาก Killer? และ Intel ที่มีความรวดเร็ว, ทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE G1 เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมที่ต้องการระบบที่มีประสิทธิภาพสูง

เติมเต็มทุกจินตนาการด้วยการรองรับการเล่นเกมผ่านเมนบอร์ด G1? gaming, เมนบอร์ด GIGABYTE ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ โดยมีความโดดเด่นด้านฟีเจอร์ในการเล่นเกมที่มีเสถียรภาพ พร้อมกันนั้นเมนบอร์ด G1? ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวด้วยโทนสีแดง และดำสุดล้ำ, ให้เหล่าเกมเมอร์มั่นใจได้ว่าเมนบอร์ด GIGABYTE G1? จะมอบประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างให้คุณไม่เหมือนใคร

5

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ nxl>กรุณาเข้าไปที่: www.teamnxl.com

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE G1 Gaming ได้ที่: http://g1.gigabyte.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 รุ่นใหม่การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series ยกพลมาให้เกมเมอร์โดนกันแล้ว! หลายคนอาจจะคิดว่าโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ถึงสเปคจะดีเพราะได้ซีพียู Intel 12~13th Gen กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series แต่ราคาต้องแพงขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งในความเป็นถึงแพงขึ้นบ้างระดับ 3-4...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ตัวเด็ดอัพเดทกลางปี 2023 บอกเลยว่าของแรงเริ่มมากันเพียบ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ช่วงกลางปี 2023 นี้ ก็ยังคึกคักเหมือนเดิม ยิ่งในตอนนี้เมื่อบริษัทใหญ่อย่าง Intel, NVIDIA เปิดตัวซีพียูรุ่นที่ 13 และการ์ดจอ GeForce RTX 4000 Series ลงตลาดมาให้เกมเมอร์เลือกซื้อคู่กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รุ่น...

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก