Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โปรโมชั่น SanDisk Super Deal ราคาสุดพิเศษ! กับ Micro SD Ultra ราคาเริ่มต้น 199 บาทเท่านั้น

บานาน่าไอทีและบานาน่าโมบาย ชวนคุณมาช้อปสนุกกับโปรโมชั่นดีดีจาก SanDisk ในราคาสุดคุ้มค่าและพิเศษกว่าใคร สินค้า SanDisk ทุกรุ่นลด 20%

โปรโมชั่น SanDisk Super Deal ราคาสุดพิเศษ

ที่ร้านบานาน่าไอทีและร้านบานาน่าโมบาย วันที่ 3 ? 30 พฤศจิกายน 2557

บานาน่าไอทีและบานาน่าโมบาย ชวนคุณมาช้อปสนุกกับโปรโมชั่นดีดีจาก SanDisk ที่ให้คุณเลือกขนาดความจุได้หลากหลายตามต้องการ ในราคาสุดคุ้มค่าและพิเศษกว่าใคร สินค้า SanDisk ทุกรุ่นลด 20% และMicro SD Ultra Class 10 48MB/s ราคาพิเศษทุกความจุ ราคาเริ่มต้น 199 บาท

Benner Web SanDisk Super Deal_600 x
โปรโมชั่น SanDisk Super Deal

Advertisement
  • ลดสินค้า SanDisk ทุกรุ่น 20% (ยกเว้น Micro SD Class 10 ทุกรุ่น)
  • Micro SD Ultra Class 10 48MB/s ราคาพิเศษทุกความจุ ราคาเริ่มต้น 199 บาท

นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม SanDisk The Memory ผ่านทาง Facebook http://bit.ly/SanDiskTheMemory เพื่อลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 รางวัล สำหรับซื้อ Ultra Micro SD 128 GB

ดูรายละเอียดสินค้า? http://www.bananait.com/pages.php?pageid=3594
http://www.bananait.com/pages.php?pageid=3892

พบกับโปรโมชั่นดีดีจาก SanDisk ที่ร้านบานาน่าไอทีและบานาน่าโมบาย ทุกสาขาทั่วประเทศ วันที่ 3-30 พฤศจิกายน 2557

ติดตามโปรโมชั่นอัพเดททุกวันได้ที่ Facebook/Bananaitshop

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก