Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

ของแถมหรือ Bundle บน Gaming Notebook ของ MSI ทุกรุ่นมีอะไรบ้าง มาดูกัน

เป็นที่แน่นอนว่าการซื้อโน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Gaming Notebook นั้นของแถมที่ได้ต่างๆ มักจะไม่มีมาตรฐานเอาเสียเลย เรียกได้ว่าร้านนั้นแถมกระเป๋าบ้าง

เป็นที่แน่นอนว่าการซื้อโน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Gaming Notebook นั้นของแถมที่ได้ต่างๆ มักจะไม่มีมาตรฐานเอาเสียเลย เรียกได้ว่าร้านนั้นแถมกระเป๋าบ้าง , เมาส์บ้าง , หูฟังบ้าง แต่บางร้านก็เล่นไม่แถมอะไรเลย ว่าง่ายๆก็คือเอาร้านเป็นที่ตั้ง แต่ล่าสุด MSI ก็ทำเก๋ และอยากให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน จึงได้จัดทำวิดีโอตัวหนึ่งหนึ่งขึ้นมาเพื่อชี้แจงว่าทาง MSI มีมาตรฐานในด้านของแถม และบอกได้เลยว่ารุ่นไหนแถมอะไรเป็นของหลักๆบ้าง ซึ่งก็จะช่วยให้เพื่อนๆสมาชิกทื่ซื้อโน๊ตบุ๊ค MSI ไม่สับสนและตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนั่นเองละครับ

 

Advertisement

asdad

 

โดยวิดีโอคลิปดังกล่าวเพื่อนๆสามารถรับชมด้านล่างกันได้เลยนะครับ ซึ่งบันเดิลต่างๆในที่นี้จะเป็นบันเดิลหรือของแถมที่ แถมให้กับโน๊ตบุ๊ค MSI ในช่วงไตรมาศที่ 4 ของปี 2014 เท่านั้นนะครับ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

ที่มา : MSI Notebook – NotebookSPEC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก