Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Belkin Mr.Coffee เครื่องชงกาแฟที่สามารถสั่งงานด้วยมือถือผ่าน WiFi

หากจะว่าไปแล้ว Belkin นั้นไม่ได้ถือว่าเป็นบริษัทที่ไม่มีชื่อในเรื่องของอุปกรณ์อัตโนมัติในบ้านครับ โดยช่วงที่ผ่านมานั้นทาง Belkin ก็ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างที่เป็นอุปกรณ์อัตโนมัติในบ้านออกมา

หากจะว่าไปแล้ว Belkin นั้นไม่ได้ถือว่าเป็นบริษัทที่ไม่มีชื่อในเรื่องของอุปกรณ์อัตโนมัติในบ้านครับ โดยช่วงที่ผ่านมานั้นทาง Belkin ก็ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างที่เป็นอุปกรณ์อัตโนมัติในบ้านออกมา โดยใช้ชื่อสายผลิตภัณฑ์ว่า WeMo ครับ สำหรับผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ ก็คือ Crock-Pot (หม้ออัจฉริยะ) ครับ ล่าสุดนั้นทาง Belkin ได้ทำการเปิดตัวที่ต้มกาแฟที่มาพร้อมกับความสามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้เพื่อที่จะสามารถสั่งการทำงานโดยอัตโนมัติ โดยที่ต้มกาแฟนี้ทาง Belkin ได้ร่วมกันผลิตกับทาง Mr.Coffee ซึ่งสามารถที่จะต้มกาแฟในครั้งเดียวได้ถึง 10 แก้วเลยทีเดียวครับ

 

Advertisement

wemo 600

ที่ต้มกาแฟนี้สามารถที่จะสั่งการโดยใช้แอปพลิเคชัน WeMo ผ่านทางมือถือหรือแท็บเล็ทก็ได้ครับ การใช้งานบนแอปนั้นก็จะสามารถที่จะทำการมอนิเตอร์สถาณของที่ต้มกาแฟได้ สั่งให้เปิดปิดเครื่อง แจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาด ที่ต้มกาแฟยังมาพร้อมกับเทคนิคการชงกาแฟในหลายๆ รูปแบบด้วยเทคโนโลยีการชงที่ทันสมัย ถ้าคุณต้องการที่จะมีเครื่องชงกาแฟที่สามารถจะทำการชงกาแฟให้คุณตอนตื่นนอนโดยอัตโนมัติได้ ที่ต้มกาแฟจาก Belkin และ Mr.Coffee นั้นสามารถที่จะทำให้คุณได้ในราคาเพียง $150 หรือประมาณ 4,650 บาทเท่านั้นครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

PR-News

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก