Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG ปล่อยทีเซอร์เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางซีรีส์ใหม่ AKA มาพร้อมกันถึง 4 สไตล์

หากคุณมองไปทางไหนก็รู้สึกว่าสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ในตลาดนั้นดูเหมือนกันไปหมดแล้วหล่ะก็ ความคิดของคุณไม่ได้ผิดมากนักครับเนื่องจากทางผู้ผลิตรายใหญ่จากเกาหลีใต้อย่าง LG เองก็คิดไปในทำนองเดียว

หากคุณมองไปทางไหนก็รู้สึกว่าสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ในตลาดนั้นดูเหมือนกันไปหมดแล้วหล่ะก็ ความคิดของคุณไม่ได้ผิดมากนักครับเนื่องจากทางผู้ผลิตรายใหญ่จากเกาหลีใต้อย่าง LG เองก็คิดไปในทำนองเดียวกันว่าสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้นไม่ค่อยจะมีความแตกต่างกันมากสักเท่าไรนัก ทาง LG เองจึงได้คิดหาวิธีที่จะสร้างความแตกต่างให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเองเลยกลายเป็นที่มาของสมาร์ทโฟนในซีรีส์ AKA ครับ สำหรับสมาร์ทโฟนในซีรีย์ AKA นั้นจะถูกแบ่งออกเป็นตัวละครทั้งหมด 4 ตัวละคร โดยใช้สีเป็นจุดเด่นสำคัญของในแต่ละตัวละครอันประกอบไปด้วย สีเหลืองชื่อว่า Eggy ซึ่งมาพร้อมกับลักษณะนิสัยที่ตกหลุมรักใครง่ายๆ สีขาวชื่อว่า Wooky ซึ่งมาพร้อมกับการใช้คำพูดสแลงตลอดเวลา สีน้ำเงินชื่อว่า Soul ซึ่งมาพร้อมกับหัวใจรักในเสียงดนตรีกับเบียร์ และท้ายสุดกัยสีชมพูชื่อว่า YoYo ตัวละครหญิงเพียงหนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับลักษณะนิสัยในการกินจุ

lg aka 600

Advertisement

เรายังไม่ทราบแน่นอนครับว่าซีรีส์ AKA นั้นจะมาในรูปแบบลักษณะใด แต่จากทีเซอร์ที่ทาง LG ปล่อยออกมานั้นดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนในซีรีส์ AKA นั้นจะมาพร้อมกับเคสที่หุ้มตัวสมาร์ทโฟนไว้ 3 ใน 4 ของตัวเครื่องครับ โดยส่วนที่เหลือนั้นน่าจะเป็นหน้าจอที่เอาไว้ใช้สำหรับการสั่งงานต่างๆ เวลาที่ใส่เคสไว้ หรือถ้าไม่ได้สั่งงานก็จะเป็นรูปตาของตัวละคร(ตามรูป) ซึ่งน่าจะสามารถใช้บอกประโยชน์อะไรสักอย่างได้ครับ(น่าจะคล้ายๆ ?S-View ของ Samsung และ?Dot View Cover ของ HTC) และจากทีเซอร์นั้นดูเหมือนว่าไม่ว่าจะเป็นตอนใดก็ตาม(ใส่เคสหรือไม่ใส่เคส) ตัวละครที่แทนด้วยสีทั้ง 4 นั้นจะยังคงดำเนินไปอยู่ด้วยบนสมาร์ทโฟนของคุณครับ ทีเซอร์จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปด้านล่างนี้กันเลยครับ

จากรายงานของทาง CNET นั้นดูเหมือนกับว่าคุณสามารถที่จะถ่ายรูป selfie คู่กับตัวละครได้อีกด้วยครับ ทั้งนี้ในรายงานของ CNET นั้น AKA จะมีสเปคอยู่ในระดับกลาง ซึ่งก็คือจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่รองรับความละเอียดระดับ HD(720p) หน่วยประมวลผลแบบ quad-core ความเร็ว 1.2 GHz หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 1.5 GB แหล่งเก็บข้อมูลภายใน 16 GB รองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE แบตเตอรี่ความจุ 2,610 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ทาง CNET รายงานอีกว่า AKA นั้นจะมาพร้อมกับ laser focusing ที่พบบน LG G3 ครับ สำหรับราคานั้น AKA จะมีราคาอยู่ที่?500,000 won ($456 หรือประมาณ 14,200 บาท) คาดว่าน่าจะจำหน่ายในเกาหลีใต้และบางประเทศเท่านั้นครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก