Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung เปิดตัวแบตเตอรี่สำรองของ Galaxy Note 4 มาพร้อมที่ชาร์จภายนอกแบบพกพาสะดวก

สำหรับ Samsung Galaxy Note 4 นั้นถือได้ว่าเป็น phablet ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุขนาดใหญ่พอสมควรครับ(3,220 mAh) และเป็นที่ทราบกันดีครับว่าหากใช้งาน Galaxy Note 4 แบบปกติ

สำหรับ Samsung Galaxy Note 4 นั้นถือได้ว่าเป็น phablet ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุขนาดใหญ่พอสมควรครับ(3,220 mAh) และเป็นที่ทราบกันดีครับว่าหากใช้งาน Galaxy Note 4 แบบปกตินั้น(ไม่ได้ใช้เล่นเกมหนักๆ เป็นต้น) เราจะสามารถใช้งาน Galaxy Note 4 ได้ทั้งวันโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องวิ่งหาปลั๊กชาร์จแบตเตอรี่เพิ่มระหว่างวันแต่อย่างใด แต่ดูเหมือนว่า Samsung นั้นจะคิดไปไกลมากกว่านั้นครับ เนื่องด้วยความที่ฝาหลังของ Galaxy Note 4 สามารถที่จะเปิดออกมาเพื่อที่ผู้ใช้จะทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้เอง(รุ่นอื่นๆ ของ Samsung ก็สามารถที่จะเปิดได้เช่นเดียวกัน ยกเว้นในบางรุ่นเท่านั้น) ทาง Samsung จึงได้ทำการประกาศขายชุดแบตเตอรี่เสริมสำหรับเปลี่ยนเองได้ให้กับผู้ใช้งาน Galaxy Note 4 ออกมาครับ

n4batt 01 600

Advertisement

สำหรับชุดแบตเตอรี่เสริมที่ทาง Samsung ประกาศขายนั้นก็ไม่ได้พิเศษแต่ประการใดครับ เพราะในชุดจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุเท่าเดิมซึ่งก็คือ 3,220 mAh แต่ความพิเศษนั้นก็คือในชุดจะมีกล่องสำหรับชาร์จภายนอก(ไม่ต้องใส่แบตลงไปในตัว Galaxy Note 4 แต่ใส่ในกล่องนี้แทน) มาให้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการที่มีกล่องสำหรับชาร์จภาพนอกนี้ก็จะทำให้คุณสามารถใช้งานการชาร์จได้ง่ายกว่าเดิมครับ

n4batt 02 600

เชื่อว่าถ้าได้ชุดนี้เพิ่มเข้ามาต่อให้คุณใช้งานหนักแค่ไหนก็จะมีแบตเตอรี่สำรองเอาไว้ใช้ในการเปลี่ยนแน่นอนครับ(ไม่ต้องพก PowerBank อีกต่อไป เว้นเสียแต่ว่าคุณจะใช้งานเครื่องหนักมากจริงๆ ในแต่ละวัน) สำหรับราคาของชุดแบตเตอรี่เสริมนี้นั้นจะอยู่ที่ $37.95 หรือประมาณ 1,180 บาท สำหรับในเมืองไทยนั้นคาดว่าน่าจะมีขายในร้าน Samsung ครับ(ราคาอาจจะแตกต่างไปจากราคาในสหรัฐอเมริกาแต่คิดว่าไม่น่าจะแตกต่างมากนักสักเท่าไรครับ) ท่านใดที่ใช้ Galaxy Note 4 อยู่ก็สามารถที่จะหาชุดแบตเตอรี่เสริมนี้มาใช้งานกันได้ครับ

ที่มา :?androidcentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก