Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Lenovo เปิดซอฟท์แวร์ส่งเสริมการศึกษาเด็กไทยนอกห้องเรียน

เลอโนโวเปิดตัวซอฟท์แวร์ส่งเสริมการศึกษาโดยเสนอซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์เสริมการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงกับหลักสูตรการเรียนการสอนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ

เลอโนโวเปิดซอฟท์แวร์ส่งเสริมการศึกษาเด็กไทยนอกห้องเรียน

แอดไวซ์ร่วมกับเลอโนโว เสนอซอฟท์แวร์เสริมการเรียนรู้ พิเศษสำหรับน้องๆนักเรียน

Advertisement

Lenovo Education Event

(จากซ้าย) คุณวรเทพ ว่องธนาการ, ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์, คุณพรเทพ วัชรอำนวย, รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด, คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เลอโนโว ???????และคุณศุภลักษณ์ สัปตตั้งตระกูล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

กรุงเทพ, ประเทศไทย ? 12 พฤศจิกายน 2557: เลอโนโวเปิดตัวซอฟท์แวร์ส่งเสริมการศึกษาโดยเสนอซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์เสริมการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงกับหลักสูตรการเรียนการสอนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ นักเรียนสามารถเรียนรู้และฝึกฝนทักษะกับซอฟท์แวร์ดังกล่าวผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์เลอโนโวรุ่นที่ร่วมรายการ

เยาวชนรุ่นใหม่มีความคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีควบคู่ไปกับการเรียนรู้ จึงไม่น่าแปลกใจเมื่อเทคโนโลยีสารสนเทศกลายเป็นเครื่องมือหลักที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน การวิจัยระดับนานาชาติได้แสดงผลว่าการใช้เทคโนโลยีสำหรับการศึกษานั้นช่วยให้นักเรียนมีสมาธิยิ่งขึ้น เนื่องจากได้เรียนรู้ผ่านสื่อที่มีความน่าสนใจจึงทำให้มีความเข้าใจมากขึ้น

?แอดไวซ์ ภูมิใจที่จะได้มีส่วนร่วมในการเปิดโอกาสส่งเสริมการเรียนรู้ สำหรับน้องๆนักเรียน เหตุผลที่เราเลือกจับมือกับทางเลอโนโว ก็เพราะว่าเลอโนโวเสนอคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพและเหมาะกับน้องๆนักเรียน จึงทำให้เป็นทางเลือกที่ลงตัวและครอบคลุม เรามั่นใจว่าข้อเสนอครั้งนี้จะได้รับความนิยมแน่นอน เราจึงจะจัดจุดทดลองที่ร้านแอดไวซ์ทั้ง 200 สาขาทั่วประเทศของเรา ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ? คุณพรเทพ วัชรอำนวย, รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าว

?ในฐานะพ่อคนหนึ่ง ผมเข้าใจว่าทุกวันนี้เยาวชนไทยชอบเทคโนโลยีและมีการขวนขวายหาความรู้กันมากขึ้น เป้าหมายของเราในครั้งนี้คือส่งเสริมการศึกษา โดยสนับสนุนให้นักเรียนตั้งแต่ชั้น ประถมฯ 1 ? มัธยมฯ 6ใช้โปรแกรมที่เรามอบให้เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ที่นอกเหนือจากห้องเรียน ?นอกจากนี้ยังเป็นการเน้นกลยุทธ์ PC Plus ของเลอโนโวนั่นคือการนำเสนอเทคโนโลยีที่มากกว่า ซึ่งตัวซอฟท์แวร์ที่เรานำมานั้นก็มีความน่าสนใจ เสนอการเรียนรู้แบบไม่ยัดเยียดเนื้อหา แต่ทำให้เด็กที่ใช้โปรแกรมสนุกไปกับการเรียนรู้ ผู้ปกครองก็สามารถวางใจได้ว่าบุตรหลานของท่านจะได้รับความรู้จากการใช้เทคโนโลยีผ่านคอมพิวเตอร์เลอโนโว? คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการประเทศไทย เลอโนโว กล่าวเพิ่มเติม

ตัวแทนจำหน่ายของแอดไวซ์ จะติดตั้งซอฟท์แวร์ ?โฮม คลาสรูม? ให้กับผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์เลอโนโวรุ่นที่กำหนดโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ?โฮม คลาสรูมเป็นซอฟท์แวร์ที่มีแบบฝึกหัดที่เชื่อมโยงกับหลักสูตรการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง มัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมีบทเรียนและแบบฝึกหัดของ 5 วิชาหลัก ประกอบด้วย คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, และสังคมศาสตร์ นักเรียนจึงสามารถเข้าไปฝึกฝนทักษะได้ด้วยความสะดวกสบาย แอดไวซ์ มีสาขากว่า 200 สาขาทั่วประเทศ โดยแต่ละสาขานั้นจะมีจุดทดลองให้นักเรียนได้ลองใช้ซอฟท์แวร์ก่อนซื้ออีกด้วย

หลังจากซื้อคอมพิวเตอร์เลอโนโวรุ่นที่กำหนดแล้ว ตัวแทนจำหน่ายจะทำการติดตั้งซอฟท์แวร์ โฮม คลาสรูม ให้ โดยลูกค้าจะได้รับรหัสการลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้ซอฟท์แวร์ถึง 2 ชั้นเรียนฟรี เป็นเวลา 1 ปี

ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ถึง 31 ธันวาคม 2557 นี้ ผู้สนใจที่ซื้อโน๊ตบุ๊คLenovo G4070 ราคา 13,990 บาทสุทธิ หรือคอมพิวเตอร์เดกสท๊อป Lenovo C260 ราคา 13,490 บาทสุทธิ สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับรหัสเข้าใช้และเปิดใช้ซอฟท์แวร์ฟรี โดยเข้าไปที่ register-lenovo@remotic.com

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds (http://news.lenovo.com ) หรือติดตามได้ที่ Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover ) หรือ http://news.lenovo.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก