Connect with us

Hi, what are you looking for?

How to

จัดอันดับ 10 อันดับแท็บเล็ตที่มีแบตเตอรี่อึดที่สุด ใช้งานได้ยาวนานที่สุด ในขณะนี้

เว็บไซด์ชิ่อดังอย่าง Laptopmag ได้จัดอันดับ 10 สุดยอดแท็บเล็ตที่มีแบตเตอรี่อึดที่สุด ใช้งานได้ยาวนานที่สุด ในขณะนี้ออกมาครับ

เว็บไซด์ชิ่อดังอย่าง Laptopmag ได้จัดอันดับ 10 สุดยอดแท็บเล็ตที่มีแบตเตอรี่อึดที่สุด ใช้งานได้ยาวนานที่สุด ในขณะนี้ออกมาครับ โดยการจัดอันดับก็วัดผลจากการใช้งานท่องอินเตอร์เน็ต ผ่านการเชื่อมต่อ WiFi อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งค่าความสว่างหน้าจอเหมือนกันที่ 150 nits ครับผม ซึ่งแท็บเล็ตแต่ละตัวที่ติดอันดับใน Laptopmag นั้นก็ล้วนมีขายในประเทศไทยทั้งสิ้น ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์ และเป็นข้อมูลที่ดีมากทีเดียวสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังด้อมๆ มองๆ ที่จะซื้อแท็บเล็ตอยู่ ซึ่งจะมีแท็บเล็ตรุ่นไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

 

Advertisement

gsmarena_003


10

Dell Venue 11 Pro

Dell Venue 11 Pro เป็นหนึ่งในแท็บเล็ต Windows 8.1 ที่ค่อนข้างมีแบตเตอรี่ที่ค่อนข้างอึด สามารถใช้งานต่อเนื่องตามการทดสอบได้ถึง 8 ชั่ว และสามารถเพิ่มเติมความอึดเข้าไปอีกด้วย Docking ที่ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ไปได้ถึง 15 ชั่วโมง 40 นาทีกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามด้วยตัวแท็บเล็ตเองที่ใช้งานได้ 8 ชั่วโมงเลยได้อันดับ 10 ไป

Screenshot (1)

 

9

Samsung Galaxy Tab S 10.5

Samsung Galaxy Tab S 10.5 อีกหนึ่งแท็บเล็ตที่ออกแบบได้สวยงาม และน้ำหนักบามาก มาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่เข้าขั้นอึกดลยละ เพราะจากการทดสอบมีระบะเวลาในการใช้งานสูงถึง 8 ชั่วโมง 57 นาทีด้วยนับว่าเจ๋งเป้งแถมยังมีฟีเจอร์ fingerprint scanner และ SideSync อีกด้วยนะ

Screenshot (2)

 

8

Apple iPad Air 2

แท็บเล็ตจาก Apple เองก็ติดโผกับเขาด้วยกับตัวใหม่อย่าง iPad Air 2 ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง 20 นาที และเด่นด้วยดีไซน์ที่บางและเยากว่าเดิมมาก ซึ่งด้วยชิป A8X ก็ช่วยให้มีประสิทธิภาพสูง บนการจัดสรรพลังงานที่ดีขึ้น นับเป็นแท็บเล็ตอันดับต้นๆ ที่ใช้งานได้ง่ายตัวนึง ณ ขณะนี้

Screenshot (3)

7

Sony Xperia Z2

Sony Xperia Z2 เป็นอีกหนึ่งแท็บเล็ตที่ออกแบบได้อย่างพรีเมียม และหรูหราไฮโซไฮซ้อเอามากๆเลยละครับ ที่สำคัญมันยังสามารถดำน้ำได้อีกด้วยและนะ ยิ่งไปกวานั้นถึงแม้มันจะมีหน้าจอ 10 นิ้วแต่มันก็ยังสามารถใช้งานต่อเนื่องยาวนานได้ถึง 9 ชั่วโมง 30 นาที จัดว่าอึดอันดับต้นๆเลยละ

Screenshot (4)

 

 

6

Samsung Galaxy Note Pro 12.2

หนึ่งในแท็บเล็ตตัวเรือธงจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy Note Pro 12.2 นอกเหนือที่จะมีหน้าจอใหญ่โตถึง 12 นิ้วแล้ว ก็ยังมีจำนวนแบตเตอรี่ที่มาและอึดเป็นอันดับต้นๆ อีกด้วยละครับ ซึ่งการทดสอบเจ้านี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 9.32 ชั่วโมง

Screenshot (5)

 

 

5

Amazon Fire HDX 8.9

ติดหนึ่งใน 5 กับ Amazon Fire HDX 8.9 ที่โดดเด่นในเรื่องของคอนเท้นต์ต่างๆที่เจ๋งๆมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ หนัง , เพลง และหนังสือ e-book พร้อมขนาดหน้าจอ 8.9 นิ้วความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล ที่สำคัญแบตเตอรี่ยังอึดสุดๆ ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 10 ชั่วโมง 19 นาที

Screenshot (6)

 

4

Apple iPad mini 2

Apple iPad mini 2 รุ่นใหม่ล่าสุดก็ติดโผความอึดกับเค้าด้วยเช่นกันนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้งานที่ยาวนานมากถึงระดับ 11 ชั่วโมง 6 นาทีกันเลยนับว่าค่อนข้างนานมาก เพราะใช้งานได้ถึง 11 ชั่วโมง 6 นาทีตามการทดสอบครับผม

Screenshot (7)

 

3

LG G Pad 7

เป็นอีกหนึ่งแท็บเล็ตที่น่าสนใจมากกับ LG G Pad 7 ด้วยสเปคที่ค่อนข้างโอเคมาก ในราคา 150 ดอลลาร์หรือราวๆ 5000 บาทเท่านั้น แถมยังใช้งานได้ยางนานมากๆ ถึงขนาด 11 ชั่วโมง 18 นาที ซึ่งด้วยราคาเท่านี้ แบตฯอึดขนาดนี้คุ้มแน่นอน

Screenshot (8)

 

 

2

Lenovo Yoga Tablet 10 HD+

Lenovo Yoga Tablet 10 HD+ เป็นอีกหนึ่งแท็บเล็ตที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 13 ชั่วโมง 1 นาที แถมใช้งานได้หลายรูปแบบ ครบถ้วนทุกองค์ประกอบจริงๆ บอกได้เลยว่าเจ๋งจริงๆ

Screenshot (9)

 

 

1

LG G Pad 10.1

อันดับหนึ่งเรื่องแบตเตอรี่อึดต้องยกให้เค้าเลยกับ LG G Pad 10.1 ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานจากการทดสอบได้ถึง 14 ชั่วโมง (13.55 ชั่วโมง) มาพร้อมด้วยหน้าจอ 10.1 นิ้วและสเปคโอเคมากๆเลยละครับ รับรองได้ตัวนี้ไปใช้ได้ตลอดทั้งวัน หรือสองวันโดยไม่ต้องชาร์จเลยละครับ

Screenshot (10)

 

และสำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทั้ง 10 แท็บเล็ตดังกล่าวก็จิ้มได้เลยที่ >> laptopmag << ได้เลยนะครับ ส่วนบทความนี้ก็ฝากไว้เป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแท็บเล็ตแบตอึดครับผม และถ้าเพื่อนๆที่มีแท็บเล็ตเจ๋งหรือแบตอึดๆตัวอื่นมาแนะนำกันก็มาแชร์ข้อมูลกันได้นะครับ ในวันนี้สวัสดีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก